Quảng cáo

Vừa chốt thay tướng, Liverpool đón luôn 'ngọc quý' số 1 tuyển Brazil

Thứ sáu, 03/11/2023 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool và Andre Trindade đã đồng ý các điều khoản cá nhân dù kỳ chuyển nhượng chưa mở cửa, ngay sau khi lộ thông tin có Giám đốc thể thao mới.

Nghe nội dung bài viết

Tin vui đến liên tiếp với fan Liverpool khi việc đội bóng sắp có Giám đốc thể thao mới còn chưa hết nóng, bất ngờ TTCN cũng mang về thêm một tin sốt dẻo khác.

Theo các nguồn tin từ Brazil, tiền vệ Andre Trindade của Fluminense đã đồng ý các điều khoản cá nhân với CLB Liverpool, cho một thương vụ sẽ hoàn tất ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông tới mở cửa vào tháng 1/2024.

Được biết trước đó, The Kop đã thất bại 1 lần trong phiên chợ hè 2023 vừa rồi, khi nhất quyết chỉ trả cho đại diện Nam Mỹ số tiền 25 triệu Bảng, và Fluminense đã thẳng thừng từ chối.

Ngoài ra, theo nhà báo Francois Plateau cập nhật trên trên The Sun, đội chủ sân Anfield đã xuất sắc đánh bại một ông lớn khác tại Anh để có được cái gật đầu của Andre, đó là Arsenal.

Vừa chốt thay tướng, Liverpool đón luôn 'ngọc quý' số 1 Brazil 350962
Andre là "ngọc quý" số 1 của tuyển Brazil tại khu vực trung tuyến. Ảnh: Internet.

Sở dĩ, cả Liverpool và Arsenal đều quan tâm tới tiền vệ 22 tuổi này là vì 2 ông lớn Premier League vẫn đang thiếu hụt nhân sự quan trọng tại hàng tiền vệ, mà cụ thể hơn là vị trí tiền vệ đánh chặn sở trường của Andre.

Kể từ khi ra mắt đội 1 Fluminense vào tháng 9 năm 2020, Andre đã chứng tỏ bản thân thực sự xuất sắc khi chiếm luôn một vị trí chính thức từ các đàn anh, sau đó trở thành chủ chốt đưa đại diện Brazil tiến tới gần vinh quang tại Copa Libertadores.

Ngoài ra, số 7 của Fluminense đã có dịp ra mắt tuyển quốc gia Brazil vào tháng 6, Andre có những màn thể hiện xuất sắc khi được trao cơ hội.

Có một điểm chung đáng lưu ý của thương vụ này đó là Jorge Mendes, người đại diện của Andre hiện tại cũng làm việc cùng với Darwin Nunez và Diogo Jota ở vị trí tương tự.

Andre Trindade tại Fluminense. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm