Quảng cáo
thethao247.vn

Vinicius: 'Hy vọng chủ tịch xem phỏng vấn này và gia hạn hợp đồng với tôi'

Chủ nhật, 02/06/2024 05:51 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Vinicius Jr tỏ ra rất vui mừng và đưa ra nhiều tuyên bố đáng chú ý ngay sau khi cùng Real Madrid đăng quang.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 2/6 (theo giờ Việt Nam), trận chung kết UEFA Champions League 2023/24 giữa Real Madrid vs Dortmund khép lại với chiến thắng 2-0 chung cuộc giành cho đại diện Tây Ban Nha.

Los Blancos chơi một trận đấu không quá xuất sắc, nếu như không muốn nói là có phần lép vế trước Dortmund trong phần lớn thời gian của trận đấu. Tuy nhiên, tận dụng cơ hội ở những khoảnh khắc là điều mà các cầu thủ áo trắng đã làm tốt hơn đối thủ rất nhiều.

Sau trận, người ghi bàn thắng quyết định của trận đấu, Vinicius Jr đã không giấu nổi niềm vui với chiến thắng vừa giành được, với chức vô địch châu Âu lần thứ 15 của Real Madrid và huy chương vàng đầy ý nghĩa đối với riêng bản thân anh.

Nói với TNT Sports sau trận: ""Tôi muốn ở lại đây mãi mãi, tôi hy vọng rằng Florentino Perez xem cuộc phỏng vấn này và ông sẽ gia hạn hợp đồng của tôi ngay lập tức (cười)".

Vinicius: 'Hy vọng chủ tịch xem phỏng vấn này và gia hạn hợp đồng với tôi' 473648
Vinicius trả lời phỏng vấn TNT Sports sau trận. Ảnh: TNT Sports.

Rõ ràng, với nhiều fan hâm mộ của Real Madrid, câu nói của Vinicius vốn chẳng phải là lời đùa cợt qua loa, bởi ai cũng hiểu rằng, tiền đạo trẻ người Brazil đã và đang dần trưởng thành vô cùng nhanh chóng trong thời gian qua và tương lai của anh tại Santiago Bernabeu là vô cùng xán lạn.

Câu hỏi đặt ra là liệu đi tới đâu mới có thể giúp Vinicius giành được nhiều hơn những vinh quang mà anh đang có tại Real Madrid lúc này?

Bên cạnh đó, ngôi sao tấn công đình đám khác của Real, Jude Bellingham cũng có những phát biểu đáng chú ý.

Vinicius: 'Hy vọng chủ tịch xem phỏng vấn này và gia hạn hợp đồng với tôi' 473661
Jude Bellingham có mùa giải khởi đầu quá thành công trong màu áo Real. Ảnh: X Madrid Xtra.

Bellingham nói sau cuộc phỏng vấn của Vinicius, khi được hỏi về Kylian Mbappe: "Mbappe? Nếu điều đó xảy ra thì thật sự vô cùng tuyệt vời. Anh ấy sẽ đưa chúng tôi lên một tầm cao mới".

Ngoài ra, tuyển thủ Anh cũng tranh thủ nhận xét những lời có cánh dành cho HLV và các đồng đội của mình: "Carlo Ancelotti đã mở ra tiềm năng trong tôi mà tôi không biết mình có. Toni Kroos là người đầu tiên tôi tập luyện cùng tại Real vào năm ngoái, cảm giác thật tuyệt vời".

Khởi đầu tại Santiago Bernabeu với Jude Bellingham có thể coi là thành công mỹ mãn, bởi ít ai tưởng tượng được rằng chỉ ngay tại mùa giải đầu tiên chơi ở màu áo mới, bạn lại có thể giành được cú ăn 3 với những danh hiệu đẳng cấp nhất, dù đó là chính bạn đi chăng nữa!

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT