Quảng cáo
thethao247.vn

Tương lai sáng tỏ, 'Nhà vua châu Âu' ấn định ngày ra mắt Mbappe

Thứ hai, 24/07/2023 05:44 AM (GMT+7)
A A+

Nhà vua châu Âu đã sẵn sàng mọi thứ và ấn định xong ngày ra mắt thương vụ Kylian Mbappe, biến anh trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi thông tin Kylian Mbappe bị gạch tên khỏi danh sách các cầu thủ PSG tham gia chuyến du đấu tại Nhật Bản mới đây được "update" rộng rãi trên các trang tin tức chuyển nhượng hàng đầu. Đã có rất nhiều đại gia "rục rịch" chuẩn bị cho các hành động sắp tới với tham vọng của riêng mình. Tuy nhiên, "Nhà vua châu Âu" Real Madrid thì điềm đạm và tỏ ra khá bình tĩnh.

Mới nhất, tương lai của Mbappe hiện đã bắt đầu sáng tỏ ở đường chân trời, khi Los Blancos được thông tin rằng đã hoàn thành những công việc cuối cùng để đưa tiền đạo người Pháp về Santiago Bernabeu, tránh để thương vụ "đêm dài lắm mộng".

Tương lai sáng tỏ, ông vua châu Âu ấn định ngày 'chốt' Mbappe 306410
Mbappe sẽ là người của Real Madrid vào tuần đầu tiên của tháng 8. Ảnh: Internet

Theo nhà báo thể thao nổi tiếng Rodrigo Faez, câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha đã sẵn sàng mọi thứ để đóng cửa hoạt động vào TUẦN ĐẦU TIÊN của tháng 8, họ đang chờ nhận cuộc gọi từ Paris với mức giá chuyển nhượng cuối cùng được "chốt".

Con số được cho là sẽ rơi vào khoảng 150-170 triệu euro. Bất chấp có nhiều đại gia đã đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của tiền đạo 24 tuổi và đã sẵn sàng với "hầu bao" đầy của mình để "nhảy" vào thương vụ. Tuy nhiên, Real Madrid và chủ tịch Florentino Perez vẫn hoàn toàn tự tin về khả năng thành công của mình.

Bởi, tương lai tươi sáng nhất mà Mbappe có thể chọn chính là Tây Ban Nha với "dải ngân hà 3.0" đã dần lộ diện cùng anh là ngôi sao sáng nhất. Lý do thực sự khó cưỡng lại đối với một cầu thủ khao khát những danh hiệu lớn như Mbappe.

Thương vụ này sẽ đánh dấu một mốc cực kỳ quan trọng trong lịch sử của Real Madrid cũng như lịch sử chuyển nhượng tại bóng đá "lục địa già", thậm chí là bóng đá toàn cầu. Rất nhanh thôi, khả năng sẽ được công bố vào TUẦN ĐẦU TIÊN tháng 8 với bến đỗ cuối cùng của Kylian Mbappe là sân vận động Santiago Bernabeu của "Nhà vua châu Âu", Real Madrid.

Mbappe đã trở lại tập luyện tại Poissy. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT