Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 24/7: Mbappe có bến đỗ vĩ đại Ngoại hạng Anh, Ronaldo nhận hung tin

Thứ hai, 24/07/2023 05:01 AM (GMT+7)
A A+

Kylian Mbappe có bến đỗ vĩ đại Ngoại hạng Anh và Ronaldo nhận tin không vui từ Al Nassr sẽ là tin chính trong bản tin chuyển nhượng mới nhất 24/7 hôm nay.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất 24/7

Mbappe tới Anh

Với động thái treo giá mới nhất cho Mbappe của PSG thì rất nhiều CLB đã bắt đầu bắt tay vào cuộc thương vụ này. Mà điển hình là các đại gia Anh như Liverpool, Man United và Arsenal đều đang "rục rịch" chuẩn bị phá két với tham vọng có được sự phục vụ của tiền đạo 24 tuổi.

Tin chuyển nhượng 24/7: Mbappe có bến đỗ vĩ đại Ngoại hạng Anh, Ronaldo nhận hung tin 306404
Mbappe đang là cái tên được nhắc tới nhiều nhất tại Anh. Ảnh: Internet

Ronaldo nhận tin không vui từ Al Nassr

Tờ Footmercato mới đưa tin, Ousmane Dembele đã từ chối lời đề nghị chuyển nhượng khủng của Al Nassr với hợp đồng 5 năm có tổng giá trị gần 200 triệu Euro. 

Như vậy, Cristiano Ronaldo vẫn chưa thể có thêm một đồng đội ngôi sao nào tại CLB Ả Rập trước mùa giải mới, sau những trận thua "tan nát" đợt giao hữu quốc tế vừa qua.

Chelsea lại bán người

Theo Fabrizio Romano, The Blues đang đàm phán với Bayer Leverkusen về hợp đồng cho mượn kèm điều khoản bán đứt tiền đạo Callum Hudson-Odoi của mình, lý do là bởi chân sút người Anh không còn nằm trong kế hoạch của Mauricio Pochettino nữa.

Liverpool quay lại với Tchouameni

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với Liverpool Echo, Jurgen Klopp đã xác nhận The Kop chắc chắn sẽ mua thêm người, sau những sự ra đi "nằm ngoài kế hoạch" ít ngày qua. Theo El Nacional, Real Madrid hiện đã thay đổi lập trường không bán người của họ, Los Blancos cần tiền để thúc đẩy thương vụ Kylian Mbappe, và tiền vệ người Pháp ngay lập tức bị réo tên.

Được biệt, The Kop đã quay lại với lời đề nghị mới dành cho Tchouameni, còn "Kền kền trắng" thì vẫn đang suy nghĩ về tương lai tiền vệ của mình.

Joshua Kimmich đang rất "hot"

Tiền vệ của Bayern Munich đang là cái tên cực "hot" trên TTCN hè vài ngày qua, với những đại gia như Liverpool, Man United đều muốn có được sự phục vụ của anh và đã có các cuộc nói chuyện chính thức về kế hoạch và tham vọng chuyển nhượng của họ với người đại diện của Kimmich.

Lukaku tới Juventus

Báo chí Ý đều đồng loạt đưa tin Lukaku đã "đi đêm" với Juventus từ khi Inter Milan thất bại tại trận chung kết C1 2022/23. Thậm chí, họ còn khẳng định cả 2 đã đạt thoả thuận cá nhân và chỉ còn chờ "Bà đầm già" chính thức chốt giá với Inter Milan là sẽ xong.

Kylian Mbappe đã trở lại Poissy. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT