Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 26/5: Real Madrid hỏi mua Mainoo, Neymar trở lại Barca?

Chủ nhật, 26/05/2024 18:19 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid hỏi mua Kobbie Mainoo của Man United và có thông tin Neymar trở lại Barcelona sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng mới nhất tối 26/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 26/5

Real Madrid hỏi mua Mainoo

Sau những màn trình diễn vô cùng xuất sắc kể từ ngày được đôn lên đội 1 của Man United, Kobbie Mainoo hiện là tiền vệ ngôi sao được chú ý hàng đầu tại châu Âu.

Theo Mundo Derportivo, ban lãnh đạo của Real Madrid đã bắt đầu những liên hệ đầu tiên với người đại diện của Mainoo nhằm hỏi thăm và thuyết phục sao trẻ của MU gia nhập Los Blancos. Được biết, Real đã lập tức quay xe sang Mainoo khi mà thương vụ Alexis Mac Allister không có hy vọng bởi anh muốn gắn bó tương lai với Liverpool.

Tin chuyển nhượng tối 26/5: Real Madrid hỏi mua Mainoo, Neymar trở lại Barca 469608
Kobbie Mainoo là mục tiêu mới mà Real Madrid muốn có ở hàng tiền vệ. Ảnh: TEAMtalk.

Neymar trở lại Barca

Theo báo chí tại Ả Rập, tiền đạo Neymar đang trong thời kỳ phục hồi chấn thương dây chằng (ACL) rất tích cực và dự kiến trở lại sớm hơn dự kiến, khoảng tháng 8 tới.

Tuy nhiên, Neymar được cho là không còn muốn chơi bóng tại Al Hilal nữa mà thay vào đó là trở lại Barca, đội bóng mới công bố thuyền trưởng mới Hansi Flick sau sự ra đi của Xavi Hernandez.

Tuchel đến MU?

Tin chuyển nhượng tối 26/5: Real Madrid hỏi mua Mainoo, Neymar trở lại Barca 469609
Thomas Tuchel sẽ thay thế vị trí của Erik Ten Hag tại MU. Ảnh: The Sun.

Theo TalkSPORTS, bất chấp việc Erik Ten Hag đã cùng MU nâng cao cúp vô địch FA Cup. Tuy nhiên, quyết định chia tay đã được Jim Ratcliffe chốt từ trước chung kết và nó không thay đổi.

Nguồn tin từ Bild Sports cho biết sở dĩ Thomas Tuchel từ chối gia hạn hợp đồng và ở lại dẫn dắt Bayern Munich là bởi công việc mới tại Old Trafford đã được các bên liên quan chốt xong xuôi.

Liverpool mua sao trẻ

Liverpool được cho là đang cạnh tranh với Bayer Leverkusen để có được chữ ký của cầu thủ trẻ Brajan Gruda, người đã chơi cực hay trong màu áo Mainz 05.

Arsenal nhập cuộc mua Olise

Arsenal được cho là đang chiếm thế thượng phong trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh Michael Olise của Crystal Palace, người đang được các chuyên trang chuyển nhượng định giá khoảng 60 triệu Euro vào hè 2024 này.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT