Quảng cáo
thethao247.vn

Tin chuyển nhượng tối 2/12: Zidane trở lại dẫn Real, MU trình làng 'bom tấn'

Thứ bảy, 02/12/2023 16:44 PM (GMT+7)
A A+

Zinedine Zidane đồng ý trở lại dẫn dắt Real Madrid và Man United trình làng bom tấn sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyền nhượng mới nhất tối nay 2/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất 2/11

Zidane tái xuất Real

Theo Mundo Deportivo, HLV Zinedine Zidane đã sẵn sàng trở lại dẫn dắt Real Madrid khi kỳ chuyển nhượng hè 2024 mở cửa.

Chiến lược gia người Pháp đã cùng với Los Blancos giành tới 11 danh hiệu lớn nhỏ trong 2 lần gắn bó trước đây và được kỳ vọng sẽ cùng với "Galacticos 3.0" của Florentino Perez khuấy đảo châu Âu thêm một lần nữa.

hh-1701509852.jpg
Zinedine Zidane sẽ thay thế Ancelotti tiếp quản ghế nóng tại Real Madrid. Ảnh: Internet.

 MU trình làng hợp đồng kỷ lục

Theo The Sun, Erik Ten Hag cực kỳ ấn tượng với Jack Fletcher, cậu con trai 16 tuổi của huyền thoại và cũng đang là Giám đốc kỹ thuật của Quỷ đỏ.

HLV 53 tuổi sẵn sàng để Jack Fletcher chơi ở đội 1 của MU sau khi có lần đầu tiên triệu tập anh ở Champions League trong trận đấu với Galatasaray vừa qua.

Al Nassr thay tướng

Nhà báo Al Harbi báo cáo rằng Al Nassr đã chốt Massimiliano Allegri để thay thế cho vị trí của Luis Castro, với hy vọng tài năng của HLV người Ý sẽ giúp Al Nassr bay cao hơn trong tương lai.

MU mua Joao Neves

Các báo cáo từ Bồ Đào Nha đều khẳng định MU coi Joao Neves là mục tiêu số 1 trong kỳ chuyển nhượng tới và đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi rất đậm để đón anh về Old Trafford.

Salah ở lại Liverpool

Theo Francis, Mohamed Salah đã khẳng định anh muốn ở lại Liverpool càng lâu càng tốt chứ không có ý định tới Saudi Pro League.

Zidane trở thành HLV của Real Madrid. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT