Quảng cáo
thethao247.vn

Tin chuyển nhượng tối 14/5: Vụ Arnold đến Real có kết quả, Chelsea lại sắp phá kỷ lục

Thứ ba, 14/05/2024 17:37 PM (GMT+7)
A A+

Thương vụ Trent Alexander-Arnold đến Real Madrid có kết quả và Chelsea tiếp tục vung tiền phá kỷ lục sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng mới nhất tối 14/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 14/5

Ngã ngũ vụ Trent Arnold đến Real

Theo Fabrizio Romano khẳng định trên Debrief Podcast, Real Madrid chưa hề từ bỏ tham vọng chiêu mộ hậu vệ đang khoác áo Liverpool, Trent Alexander-Arnold trong kỳ chuyển nhượng hè 2024 này.

Tuy nhiên, các nhà báo thân Liverpool tuyên bố rằng không có cuộc đàm phán nâng cao nào về thương vụ này và hậu vệ người Anh cũng tỏ rõ thái độ muốn gắn bó lâu dài với The Kop trong tương lai, bất chấp việc Jurgen Klopp sẽ chia tay CLB khi mùa giải khép lại.

Tin chuyển nhượng tối 14/5: Vụ Arnold đến Real có kết quả, Chelsea lại sắp phá kỷ lục 462256
Trent Alexander-Arnold cam kết tương lai với Liverpool, gạt tin đồn tới Real Madrid. Ảnh: The Sun.

Chelsea tiếp tục vung tiền

Goal đưa tin rằng The Blues đưa ra mức phí 65 triệu Euro dành cho sao trẻ Estevao Willian, người được mệnh danh là Messinho của bóng đá Nam Mỹ. Đây là mức phí sẽ phá vỡ kỷ lục cho một sao trẻ còn chưa bước qua tuổi 18.

Ngoài Chelsea, PSG cũng tỏ rõ sự quan tâm và vẫn đang ở trong cuộc đua tranh giành chữ ký của "Messinho".

Jack Grealish trở về Aston Villa

Theo Football Insider, Man City hiện sẵn sàng bán tuyển thủ Anh vào mùa hè nếu nhận được lời đề nghị phù hợp. Báo cáo cho biết thêm rằng nếu cơ hội xuất hiện, Villa sẽ háo hức nắm bắt cơ hội để chiêu mộ cựu đội trưởng của họ, người vẫn giữ một vị trí đặc biệt trong lòng người hâm mộ Villa Park.

Arsenal mua Zirkzee

Theo một báo cáo, Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Joshua Zirkzee của Bologna. Pháo thủ coi anh là mục tiêu số 1 để kiện toàn hàng công trong mùa giải mới, qua đó tiếp tục con đường mở rộng, phát triển mà nâng tầm đội bóng.

Donny van de Beek không về MU

Người đại diện của Donny van de Beek, Guido Albers đã xác nhận rằng thân chủ của ông sẽ rời MU  trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, nhưng việc chuyển đến một câu lạc bộ Premier League khác không phải là một lựa chọn.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT