Quảng cáo
thethao247.vn

Thua đau Liverpool, Newcastle chi 90 triệu Euro đón trung vệ trẻ hàng đầu thế giới

Thứ ba, 29/08/2023 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Eddie Howe có động thái quyết liệt trong việc mang về St James's Park trong những ngày cuối cùng của phiên chợ hè 2023.

Nghe nội dung bài viết

Newcastle United vừa mới phải nhận trận thua không thể đau hơn trước Liverpool tại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2023/24 khi vươn lên dẫn trước và chơi hơn người trong phần lớn trận đấu, nhưng lại không thể bảo vệ được thành quả khi Darwin Nunez "bỏ quên mình" để tỏa sáng rực rỡ trong 15 phút cuối trận.

Đau hơn với Eddie Howe và đoàn quân của ông khi Chích Chòe còn phải nhận thêm một tin buồn khác, hậu vệ Sven Botman dính phải một chấn thương và lập tức phải rời sân lúc đó. 

Hiện tại, khi xác định xong tình hình cụ thể, Botman được thông tin rằng phải nghỉ thi đấu trong một thời gian khá dài và bỏ ngỏ ngày trở lại. HLV người Anh rơi vào thế "chân tường" và hiện ban lãnh đạo The Magpies đã đồng thuận trong việc Newcastle sẽ mua thêm trung vệ trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2023 khép lại.

Theo Football Transfers, cực kỳ nhanh chóng và dứt khoát, cái tên được xác định là Goncalo Inacio, trung vệ đang chơi bóng tại Bồ Đào Nha trong màu áo Sporting CP.

Thua đau Liverpool, Newcastle chi 90 triệu Euro đón trung vệ trẻ hàng đầu thế giới 319769
Goncalo Inacio là mục tiêu hàng đầu của Newcastle thời điểm hiện tại. Ảnh: La Parisien.

Được biết, theo Eddie Howe thì việc đại diện vùng Đông Bắc nước Anh nhắm tới Inacio là bởi tính hợp lý và phù hợp tương đối cao giữa Botman và Inacio.

Bởi Sven Botman là mắt xích cực kỳ quan trọng trong cách vận hành lối chơi và chiến thuật của ông, HLV 46 tuổi cần một cầu thủ đủ khả năng để bù lại sự vắng mặt của Botman, và Inacio giải quyết định điều đó. Tiền vệ trẻ 22 tuổi cũng là một chủ chốt tại Sporting CP hiện tại và anh đã chứng minh điều đó ở giải VĐQG Bồ Đào Nha cũng như sân chơi châu lục UEFA Europa League.

Hợp đồng của Inacio với Sporting CP còn hạn tới năm 2027 với mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 90 triệu Euro. Nhưng theo nhiều chuyên trang chuyển nhượng, mức giá không phải là vấn đề với The Magpies ở thời điểm hiện tại, họ dư khả năng tài chính để làm việc đó.

Như vậy, có thể khẳng định nếu như Chích Chòe muốn có Inacio, nhiều khả năng thương vụ này sẽ sớm thành công, dù TTCN hè 2023 đã sắp đến ngày chốt sổ.

Newcastle vừa ký hợp đồng với tân binh Lewis Hell. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT