Quảng cáo

Anh trai Garnacho và CĐM đồng loạt đưa tin MU sa thải Ten Hag

Thứ tư, 05/06/2024 20:49 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Man United tin rằng Erik ten Hag sẽ bị sa thải HÔM NAY sau bài đăng hiện đã bị xóa của anh trai Alejandro Garnacho.

Nghe nội dung bài viết

Anh trai của Alejandro Garnacho đã làm dấy lên lo ngại trong lòng người hâm mộ Manchester United rằng Erik ten Hag có thể bị sa thải ngày hôm nay.

Quỷ đỏ đang trong quá trình đánh giá cuối mùa giải và khi kết thúc, huấn luyện viên người Hà Lan có thể bị sa thải sau một mùa giải đáng thất vọng.

Sir Jim Ratcliffe đã thực hiện rất nhiều thay đổi lớn kể từ ngày tiếp quản hoạt động chuyển nhượng với việc thay mới gần như toàn bộ ban lãnh đạo cấp cao của Quỷ đỏ, ở khắp các vị trí như Giám đốc điều hành, giám đốc thể thao,... và Erik Ten Hag được cho là không nằm ngoài vòng xoay đó.

Thông tin Eri 475876
Tương lai của Erik Ten Hag vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Ảnh: Football Talk.

Đã có hy vọng về việc thuyền trưởng của MU có thể tiếp tục được trọng dụng trong mùa giải mới, sau thành công bất ngờ với cúp vô địch FA Cup 2024, khi đánh bại Man City đầy kịch tính tại sân Wembley tháng trước.

Mới đây, Daily Mail đã đăng tải thông tin liên quan đến tương lai của Erik Ten Hag, thông tin đang nhận được sự quan tâm rất lớn.

“Ngày mai có thể là ngày tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi”, bài đăng của một người hâm mộ Man United viết. "Hãy nhìn vào các ngôi sao, nước mắt tôi đang trào ra. Tôi không thể hiểu được Ten Hag sẽ đi”.

 Roberto Garnacho trả lời: "Tương tự, và tôi thậm chí không nói đùa, chúng ta hãy cầu nguyện cho đội bóng".

Erik Ten Hag phải ra đi, CĐV MU chỉ thẳng chi tiết quan trọng bị lộ 475875
Roberto Garnacho đã trả lời một bài đăng trên X, cho thấy rằng anh đã biết về tình hình xung quanh HLV của Man United, bài viết đã bị xóa. Ảnh: Daily Mail.

Ngay lập tức thông tin lan truyền với tốc độ nhanh chóng mặt và fan hâm mộ MU được dịp thể hiện những ý kiến khác nhau.

Một người hâm mộ đã viết: "Anh ấy đã đi rồi". Một người khác nói: "Thật không may, chúng ta nên chấp nhận anh ấy đã ra đi".

"Vậy anh ấy là Garn à?" Hỏi một người ủng hộ khác.

Daily Mail khẳng định rằng đây không phải là lần đầu tiên Roberto Garnacho bộc lộ cảm xúc của mình trên mạng xã hội, và trước đó mọi điều anh trai Garnacho nói đều trở thành sự thật.

Hiện tại, bài viết đã bị xóa và thông tin Erik Ten Hag sẽ mất việc đang hết sức nóng.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT