Quảng cáo

Lãnh đạo MU họp khẩn với cầu thủ bị Ten Hag đuổi khỏi phòng thay đồ

Thứ tư, 05/06/2024 20:22 PM (GMT+7)
A A+

Man United đã công bố danh sách những cầu thủ phải ra đi trong hè 2024 này, nhưng vẫn còn 1 số cầu thủ được đàm phán ở lại.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United vẫn đang đàm phán với Shola Shoretire về khả năng ký hợp đồng mới.

Tiền đạo 20 tuổi này đã ghi 9 bàn thắng và cung cấp 4 pha kiến ​​​​tạo trong 12 lần ra sân cho đội U21 của Man United trong mùa giải trước, đồng thời có trận ra mắt đội một khi mới 17 tuổi ở mùa giải 2020/21.

Tuy nhiên, tiền đạo được đánh giá cao này vẫn chưa ra mắt đội một dưới thời Erik ten Hag, The Mirror thông tin rằng Shola Shoretire là một trong những người bị Erik Ten Hag gạch tên do bất đồng quan điểm, giống trường hợp của Ronaldo hay Sancho.

Lãnh đạo MU họp khẩn với cầu thủ bị Ten Hag đuổi khỏi phòng thay đồ 475853
Shola Shoretire là tiền đạo được đánh giá cao nhất trong thế hệ mới của MU. Ảnh: The Mirror.

Trước đó, Shoretire được cho Bolton Wanderers mượn vào tháng 1 năm 2023. Tiền đạo trẻ này chỉ ghi được một bàn thắng trong lần đầu tiên rời Old Trafford sau 16 lần ra sân.

Tuy nhiên, điều đó không ngăn cản việc Shoretire nhận được sự quan tâm vào mùa hè năm ngoái. Cơ hội ở Championship và ở nước ngoài đã đến vào ngày chót thị trường chuyển nhượng nhưng động thái đã không thành hiện thực và anh quyết định ở lại MU.

Lãnh đạo MU họp khẩn với cầu thủ bị Ten Hag đuổi khỏi phòng thay đồ 475862
Shoretire chơi hay tại đội 1 của MU năm 2021. Ảnh: The Mirror.

Hiện tại, The Mirror cập nhật rằng ban lãnh đạo MU đang đẩy nhanh các cuộc đàm phán với Shoretire để giữ chân và gắn anh với tương lai của đội bóng, tránh bị các kình địch nhòm ngó và giành lấy chữ ký của anh tại hè 2024 này.

Bên cạnh đó, Shoretire không phải là cầu thủ duy nhất hiện đang thảo luận tương lai với câu lạc bộ. Các cuộc đàm phán vẫn tiếp tục với Jonny Evans, Tom Heaton và Omari Forson về các điều khoản mới, trong khi Charlie McNeill đã nhận được lời đề nghị nhưng câu lạc bộ xác nhận anh ấy 'đang tìm kiếm cơ hội mới ở nơi khác'.

Liệu tương lai của Erik Ten Hag có ảnh hưởng gì đến việc thành công hay thất bại ở các thỏa thuận hay không vẫn còn phải xem xét. Tương lai của cựu HLV Ajax hiện vẫn đang chờ được quyết định từ ban lãnh đạo mới của Quỷ đỏ lúc này.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT