Quảng cáo
thethao247.vn

Chuyển nhượng MU 5/6: Casemiro 'gia nhập' CLB hạng 3, chi 105 triệu mua bom tấn

Thứ tư, 05/06/2024 07:28 AM (GMT+7)
A A+

Casemiro làm mới tương lai khi thông báo tiếp quản CLB hạng 3 Tây Ban Nha và Jim Ratcliffe chi 105 triệu Bảng nhằm kích nổ bom tấn sẽ là những tin tức đáng chú ý nhất trong bản tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 5/6.

Nghe nội dung bài viết

Chuyển nhượng MU mới nhất 5/6

Casemiro 'gia nhập' CLB hạng 3

Trong một thông báo mới nhất, CLB Marbella FC đã xác nhận tiền vệ Casemiro, người đang khoác áo Man United đã chính thức trở thành cổ đông mới của đội bóng này. Marbella FC là câu lạc bộ vừa giành được quyền thăng hạng lên chơi tại giải hạng ba Tây Ban Nha.

Về tương lai của Casemiro ở MU, rất nhiều nguồn tin khẳng định rằng việc lấn sân sang lĩnh vực quản lý là thông báo ngầm của tiền vệ người Brazil cho tương lai của anh, khả năng cao Casemiro sẽ tới Al Nassr hội ngộ Ronaldo trong hè này để tận hưởng nốt chuỗi ngày chơi bóng cuối cùng, hoặc không loại trừ khả năng anh sẽ tuyên bố giải nghệ một cách đầy bất ngờ.

Chuyển nhượng MU 5/6: Casemiro 'gia nhập' CLB hạng 3, chi 105 triệu mua bom tấn 475344
Casemiro lấn sân vào lĩnh vực quản lý bóng đá. Ảnh: Daily Mail.

Chi 105 triệu Bảng mua bom tấn

Theo Record của Bồ Đào Nha, Quỷ đỏ hiện đang rất tích cực đàm phán với Benfica cho thương vụ chuyển nhượng Joao Neves, tiền vệ 19 tuổi đã và đang chơi cực hay lúc này.

Joao Neves có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 105 triệu Bảng, và dự kiến đại diện Bồ Đào Nha sẽ không "nhả" người nếu lời đề nghị nhận được dưới 85 triệu Bảng. Trước đó, lời đề nghị 55 triệu Bảng của MU đã bị từ chối thẳng thừng.

Bruno Fernandes đến Bayern

Tờ báo địa phương Manchester Evening News cho rằng nhiều khả năng Bruno Fernandes sẽ chuyển đến khoác áo Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng hè 2024 này.

Được biết, sự thiếu rõ ràng trong tương lai của Erik Ten Hag và kế hoạch của câu lạc bộ là lý do chính cho quyết định mà tiền vệ 29 tuổi đưa ra. Tuy nhiên, chưa có cập nhật mới về các thoả thuận giữa các bên cho thương vụ này.

Chuyển nhượng MU 5/6: Casemiro 'gia nhập' CLB hạng 3, chi 105 triệu mua bom tấn 475351
Bruno Fernandes dự kiến sẽ rời MU và gia nhập Bayern Munich. Ảnh: SPORTS.

Gặp khó vụ Benjamin Sesko và Michael Olise

Theo FootMercato, Chelsea mới đây đã gia nhập cuộc đua chiêu mộ bộ đôi Benjamin Sesko và Michael Olise của Crystal Palace, điều này khiến tham vọng của MU bị ảnh hưởng và khả năng phải chi nhiều tiền hơn cho bộ đôi này đang là rất cao.

Bổ nhiệm giám đốc truyền thông mới

Giám đốc truyền thông hiện tại của MU, Ellie Norman sẽ rời vị trí của mình để nhường chỗ cho Toby Craig, ông từng có kinh nghiệm làm giám đốc tại City Football Group. Được biết đây là quyết định đã được Sir Jim Ratcliffe đưa ra.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT