Quảng cáo
thethao247.vn

MU chi 85 triệu Bảng, quyết mang về tiền vệ cả châu Âu thèm khát

Thứ ba, 04/06/2024 15:59 PM (GMT+7)
A A+

Benfica đưa ra mức giá mới cho Man Utd trong thương vụ chiêu mộ Joao Neves sau khi từ chối lời đề nghị mở màn.

Nghe nội dung bài viết

Câu lạc bộ Benfica đã từ chối lời đề nghị trị giá 60 triệu Euro (51 triệu Bảng) từ Manchester United dành cho tiền vệ Joao Neves của mình.

Man United mong muốn mang về một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp vào mùa hè này, khi tương lai của Casemiro tại câu lạc bộ ngày càng không chắc chắn sau mùa giải thứ hai đầy khó khăn tại Old Trafford.

Đó là lý do vì sao từ khi tiếp quản cổ phần và công việc của Man United, tỷ phú Sir Jim Ratcliffe đã khát khao chiêu mộ Joao Neves đến như thế.

Tiền vệ trẻ người Bồ Đào Nha mới chỉ 19 tuổi nhưng đã trưởng thành nhanh chóng và thể hiện những kỹ năng vượt trội so với lứa tuổi của mình. Kể từ khi ra mắt Benfica, Neves chơi cứng cáp và nhanh chóng lấp đầy vị trí bỏ trống mà Enzo Fernandez để lại khi chuyển đến Chelsea.

joao-neves-festejo-1-new
Joao Neves chơi cực hay trong màu áo Benfica tại các đấu trường lớn dù chỉ mới 19 tuổi. Ảnh: SL Benfica.

Neves nhận được tin tưởng tuyệt đối và cũng đã chơi cực hay tại Champions League, cũng như Europa League 2023/24.

Theo Metro, Man United trong tuần trước đã bắt đầu những liên hệ đầu tiên với người đại diện của Joao Neves cùng ban lãnh đạo của đội bóng Bồ Đào Nha cho một thỏa thuận tiềm năng, cùng với đó là mức giá thầu mở đầu trị giá 60 triệu Euro, theo báo cáo của Record, và không quá ngạc nhiên khi giá thầu đã bị Benfica từ chối ngay lập tức.

skynews-sir-jim-ratcliffe-jim-ratcliffe_6355193
Sir Jim Ratcliffe tiếp quản cổ phần và công việc chuyển nhượng của MU. Ảnh: Sky News.

Theo báo chí tại Bồ Đào Nha, Joao Neves có điều khoản giải phóng 105 triệu Bảng được ghi trong hợp đồng, con số tương tự giá mà Chelsea buộc phải trả khi họ ký hợp đồng với Enzo Fernandez đúng 18 tháng trước.

Tuy nhiên, theo các nhà báo thân với "Đại bàng", nếu Neves muốn ra đi, chủ tịch Benfica Rui Costa muốn mức phí tối thiểu càng gần với điều khoản giải phóng đó càng tốt, các báo cáo mới nhất cho thấy các cuộc đàm phán có thể bắt đầu ở mức 85 triệu Bảng.

Đáng chú ý, Man United không phải là câu lạc bộ duy nhất quan tâm đến tiền vệ này, với việc Liverpool, Chelsea, Manchester City, Paris Saint-Germain và Bayern Munich đều quan tâm và cũng đã có những bước đi đầu tiên.

Theo diễn biến hiện tại, người ta tin rằng Sir Jim Ratcliffe sẽ nhanh chóng xuống tiền để khép lại thương vụ này, với mục tiêu tránh đêm dài lắm mộng và bị các đối thủ "hớt tay trên" với cầu thủ mà Sir Jim Ratcliffe cực kỳ ưng ý.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT