Quảng cáo

Thất vọng vì Qatar, Erik Ten Hag bán học trò để kiếm tiền tự xoay sở

Chủ nhật, 25/06/2023 17:58 PM (GMT+7)
A A+

Đứng trước thế khó khi vụ chuyển nhượng lại CLB mãi chưa có kết quả, Ten Hag tự mình xoay sở bằng cách bán cầu thủ và tự quyết định tương lai của mình trên thị trường chuyển nhượng hè.

Nghe nội dung bài viết

Sau mùa giải đầu tiên ngồi lên chiếc ghế nóng tại Old Trafford, Erik Ten Hag đã chứng tỏ được năng lực của bản thân với những thành công ngoài mong đợi. Tiếp nối những thành tích đáng khen đó, ông tiếp tục công cuộc xây dựng lại Man United ở mùa giải thứ hai làm việc tại Anh, nhằm xứng đáng với kỳ vọng của người hâm mộ cũng như danh tiếng vốn có của CLB.

Thế nhưng thật trớ trêu, việc bán CLB của nhà Glazer đã thực sự giáng một đòn rất mạnh vào ý chí của vị HLV người Hà Lan này. Bởi lẽ, nếu không thể giải quyết nhanh vấn đề đổi chủ, thì cũng đồng nghĩa với việc một mùa hè với bao nhiêu con người cần cải thiện cho đội hình coi như bỏ.

Mới đây, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Erik Ten Hag đã quyết định tự mình hành động, trước khi mọi việc trở nên quá muộn màng.

Thất vọng vì Qatar, Erik Ten Hag bán học trò để kiếm tiền tự xoay sở 296028
Erik Bailly sẽ bị đem bán trong hè này. Ảnh: MUFC

Cụ thể, nhà báo người Ý đưa tin rằng: "Man United đã đặt lên bàn đàm phán bộ đôi hậu vệ Eric Bailly và Alex Telles, để kiếm tiền phục vụ cho các mục tiêu quan trọng mà chiến lược gia người Hà Lan đặc biệt lưu tâm".

Erik Ten Hag tỏ ra rất dứt khoát trong việc này, bởi ông cương quyết không muốn giữ lại những cầu thủ nằm ngoài kế hoạch của mình trong thời gian còn tại vị ở Old Trafford. Và họ cần ra đi để trả lại vị trí tại phòng thay đồ cho những cầu thủ mới, và để CLB có thêm nguồn vốn tái thiết đội hình.

Tuy nhiên, đội bóng thành Manchester chưa công bố chính thức giá trị của cả Bailly và Telles.

Romano nói trên CaughtOffside rằng: "Alex Telles và Eric Bailly đều đã được câu lạc bộ rao bán và điều đó thực sự thú vị vì cả hai đều không nằm trong kế hoạch của Erik Ten Hag cho dự án tương lai của Man United nên họ được phép ra đi”.

“Câu lạc bộ biết cả hai cầu thủ sẽ không yêu cầu những khoản phí lớn nên họ sẵn sàng bán họ với giá yêu cầu thấp. Tôi không biết chính xác những con số này sẽ là bao nhiêu nhưng điều tôi có thể nói chắc chắn là chúng sẽ thấp, rất thấp”.

“Về việc những đội nào có thể quan tâm đến việc ký hợp đồng với các hậu vệ của Man United. Có sự quan tâm đến Telles từ các đội ở Bồ Đào Nha và Bailly đang nhận được sự theo dõi từ một vài đội bóng tại Pháp. Chưa có gì được xác nhận hoặc đồng ý – cuộc đua vẫn đang mở.” 

Eric Bailly đã được cho mượn tại Pháp mùa giải trước. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT