Quảng cáo
thethao247.vn

Ronaldo bất ngờ được tỏ tình từ người đặc biệt trong ngày Giáng sinh

Thứ hai, 25/12/2023 18:34 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo nhận được câu nói yêu thương từ một cổ động viên vô cùng đặc biệt trong ngày lễ Giáng sinh.

Nghe nội dung bài viết

Hôm nay 25/12, cậu con trai út của Marcelo Viera, Liam Alves đã chia sẻ một thông điệp chân thành, giàu tình cảm dành cho đồng đội cũ của cha mình, Cristiano Ronaldo trên Instagram.

Được biết, Ronaldo gần đây đã gửi một chiếc áo đấu có chữ ký của Al-Nassr cho con trai của Marcelo, Liam Alves. Cậu bé 8 tuổi đã chia sẻ bức ảnh mình mặc chiếc áo này lên Instagram với thông điệp rất ngắn gọn và ý nghĩa, tạm dịch: "Cảm ơn rất nhiều Cris. Em yêu anh rất nhiều, thần tượng của em".

screenshot-4-1703503812.jpg
Bức ảnh từ bài đăng của con trai Marcelo trên Instagram cá nhân. Ảnh: Chụp màn hình.

Phía dưới bài đăng, các khán giả cũng hưởng ứng rất nhiệt tình với những bình luận hóm hỉnh và dễ thương khi trêu đùa cậu bé mới tỏ tình với mối tình đầu tiên nhưng cũng đã vô cùng mạnh dạn và quyết đoán.

Bên cạnh đó là những video ngắn của các fan ghi lại những hình ảnh đẹp của 2 huyền thoại Real Madrid, thời điểm họ còn gắn bó và chơi cùng nhau trong màu áo Los Blancos.

screenshot-5-1703503840.jpg
Bức ảnh từ bài đăng của con trai Marcelo trên Instagram cá nhân. Ảnh: Chụp màn hình.

Marcelo và Ronaldo đã cùng nhau trải qua khoảng 9 năm ở Real Madrid, tạo nên mối quan hệ đối tác vững chắc cả trong và ngoài sân cỏ. Bộ đôi này đã cùng "làm khổ" không biết bao nhiêu đối thủ bên cánh trái, khi mà hậu vệ trái người Brazil phối hợp cực kỳ ăn ý với cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha.

Họ cùng nhau ra sân tổng cộng 332 lần và ghi được 33 bàn thắng, trong đó Cristiano Ronaldo ghi 25 bàn, còn Marcelo ghi 8 bàn.

Cùng với mối quan hệ hợp tác trên sân cỏ, tình bạn ngoài sân cỏ của 2 huyền thoại cũng được nhiều người biết đến vô cùng tình cảm. Bộ đôi này thường xuyên được người hâm mộ nhìn thấy ăn mừng cùng nhau, chơi khăm nhau và có khoảng thời gian vui vẻ cạnh nhau trong cuộc sống bình thường ngoài sân cỏ và câu lạc bộ.

Al Nassr ra mắt bộ áo thi đấu chính thức thứ 3 mùa giải 2023/24. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT