Quảng cáo

Rasmus Hojlund 'gây chiến' với Bruno Fernandes vì lý do không ai ngờ

Thứ ba, 23/04/2024 07:24 AM (GMT+7)
A A+

Rasmus Hojlund phàn nàn với HLV Man United về Bruno Fernandes sau khi bất hòa với đồng đội khác.

Nghe nội dung bài viết

Theo The Daily Mail, Erik ten Hag và nhân viên hậu trường của ông đang phải đối mặt với một "vấn đề khó khăn" trong đội với việc Rasmus Hojlund đã khiếu nại về Bruno Fernandes.

Báo cáo khẳng định tiền đạo này đã đến gặp ban huấn luyện của Man United để phàn nàn rằng tiền vệ đội trưởng của MU chuyền cho anh chưa đủ bóng, đó là lý do khiến Hojlund không ghi được nhiều bàn thắng cho đến lúc này.

Trước đó, Hojlund đã bất hòa với Diogo Dalot trong trận thua tan nát 3-4 của Man United trước Copenhagen ở vòng bảng Champions League.

Được biết, Bruno Fernandes đứng về phía người đồng hương của mình (Dalot) và khi cầu thủ người Đan Mạch nói về mối lo ngại của mình với ban huấn luyện, anh đã được yêu cầu nói chuyện trực tiếp với Dalot và chỉ đến khi họ bỏ qua cho nhau, Bruno mới làm hòa với Hojlund và sự hòa hợp được lập lại.

Rasmus Hojlund 'gây chiến' với Bruno Fernandes vì lý do không ai ngờ 449353
Rasmus Hojlund có mùa giải đầu tiên không thành công với MU. Ảnh: Getty.

Bruno Fernandes là học trò cưng của Erik Ten Hag mùa này khi đã chơi 43 trận trên mọi đấu trường và là nhân tố không thể thay thế trong cách bố trí chiến thuật và đội hình của HLV 53 tuổi, nhưng lại tuyên bố khó tin với việc từ chối ủng hộ HLV người Hà Lan ở lại mùa giải tới, anh khẳng định đó “không phải việc của chúng tôi”.

SPORTbibble dẫn lời: “Điều đó không ảnh hưởng đến ai vì chúng tôi phải tập trung vào mọi thứ, chúng tôi có mùa giải này vì chúng tôi vẫn còn cơ hội giành được các vị trí ở châu Âu trong giải đấu, chúng tôi phải cán đích ở vị trí cao nhất có thể, đó là điều quan trọng nhất".

“Sau đó, chúng tôi còn một trận chung kết FA Cup để thi đấu. Vì vậy, không ai phải lo lắng vì công việc của chúng tôi, dù đến từ bên ngoài, bên trong hay bất cứ điều gì".

“Những ông chủ sẽ lo liệu điều đó, chúng tôi có các giám đốc và sau đó là các cầu thủ, chúng tôi sẽ thể hiện trên sân và cống hiến hết mình".

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT