Quảng cáo

Quyết định đã có, ngã ngũ vụ Mbappe gật đầu đến Liverpool

Thứ bảy, 03/02/2024 05:24 AM (GMT+7)
A A+

Thông tin Kylian Mbappe lựa chọn Liverpool là bến đỗ tiếp theo đã được làm sáng tỏ khi nhà báo uy tín đính chính tình hình.

Nghe nội dung bài viết

Không còn cơ hội cho Liverpool! Kylian Mbappe loại trừ khả năng chuyển nhượng đến Premier League vì tiền đạo sẽ quyết định giữa Paris Saint-Germain và Real Madrid.

Nhà báo Rudy Galetti - phóng viên nổi tiếng của Sky Sports cho biết cầu thủ người Pháp sẽ tiết lộ quyết định cuối cùng của mình trước khi PSG chơi tại trận đấu ở vòng 16 đội Champions League sắp tới, chắc chắn chân sút 25 tuổi sẽ lựa chọn giữa câu lạc bộ hiện tại của anh và Real Madrid. PSG đã đề nghị với Mbappe một hợp đồng mới, thỏa thuận sẽ giữ anh ở lại câu lạc bộ cho đến năm 2027.

Tuy nhiên, Gulatti cũng nói rằng những điều khoản mới trong hợp đồng của Mbappe tại PSG sẽ bao gồm rất nhiều đặc quyền riêng và sẽ được giữ kín trước truyền thông sau khi ký mới.

Được biết, nếu đội trưởng tuyển Pháp quyết định rời câu lạc bộ Ligue 1, họ đã xác định ngôi sao của AC Milan, Rafael Leao là người có thể thay thế tiền đạo này.

11825144-1706911861.jpg
PSG chọn Rafael Leao để thay thế vị trí của Mbappe. Ảnh: Football Italia.

Manchester City và Manchester United cũng rất quan tâm đến cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha mặc dù điều khoản giải phóng trị giá 175 triệu Euro (150 triệu Bảng / 189 triệu USD) của anh có thể là một vấn đề trong việc anh ấy tới Anh.

Đầu tuần này, có thông tin cho rằng chàng trai 25 tuổi có “nhiều nghi ngờ” về việc rời xa quê hương. Mbappe là ngôi sao số 1 và được quan tâm nhất ở PSG, sẽ được đặt ở trung tâm của tất cả các kế hoạch tương lai ở Paris hoặc cũng có nhiều thông tin cho rằng anh sẽ phải chấp nhận giảm lương đáng kể để gia nhập Real Madrid.

Hiện tại, ngôi sao tuyển Pháp vẫn hoàn toàn tập trung vào câu lạc bộ hiện tại của mình và đã ra sân lần tiếp theo cho đội bóng của Luis Enrique rạng sáng nay trong trận đấu tại Ligue 1 với Strasbourg.

David Beckham gặp Mbappe tại Trung tâm huấn luyện của PSG. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT