Quảng cáo

PSG chi 120 triệu Euro phá hợp đồng, chốt xong người thay Kylian Mbappe

Thứ năm, 11/04/2024 17:15 PM (GMT+7)
A A+

Paris Saint-Germain tiến gần hơn đến thương vụ chuyển nhượng kỷ lục, với chân sút thay thế Kylian Mbappe được xác định.

Nghe nội dung bài viết

Theo báo chí tại Ý, gã khổng lồ Ligue 1 PSG đã đánh bại tất cả các đối thủ trong thương vụ chiêu mộ Victor Osimhen vào kỳ chuyển nhượng hè 2024 này.

Được biết, con số 120 triệu Euro là tiền mà đội chủ sân Princess Park phải trả để có được chân sút thay thế Kylian Mbappe, khi mà chính tiền đạo người Pháp quyết định không gia hạn hợp đồng với PSG và khả năng anh chọn ra đi gần như đã là 100%.

Theo Il Martino, đây là điều khoản phá vỡ hợp đồng mới nhất được thêm vào, trong thỏa thuận giữa Victor Osimhen và nhà đương kim vô địch Serie A mới ký hồi tháng 12/2023, khi mà trước cho người ta đều khẳng định con số chỉ rơi vào khoảng 80 triệu Euro.

Cũng theo báo cáo từ Il Martino, tại đội bóng mới, chân sút người Nigeria sẽ ký hợp đồng 4 năm, với mức lương 13 triệu Euro/mùa, cùng với đó là tất cả bản quyền hình ảnh khi Osimhen thi đấu tại sân Công viên các hoàng tử, anh sẽ là người hưởng chọn 100%.

PSG chi 120 triệu Euro phá hợp đồng, chốt xong người thay Kylian Mbappe 441439
Victor Osimhen sẽ đến PSG vào hè 2024 này. Ảnh: Sky Sports.

Hiện tại, các cuộc đàm phán nâng cao giữa người đại diện của chân sút sinh năm 1998 với ban lãnh đạo PSG được cho là đã có những bước tiến quan trọng, việc có thể công bố thỏa thuận hoàn tất trong thời gian tháng 5 tới, đảm bảo rằng không có "cú quay xe" nào ngay khi thị trường chuyển nhượng hè 2024 chính thức mở cửa ngày 1/6.

Ngoài ra, Osimhen cũng được nhìn thấy xuất hiện tại Paris khi ngôi sao đang chơi tại Napoli đi tìm nhà mới cho mình. 

L'Equipe tuyên bố rằng Osimhen có quan hệ rất tốt với chủ tịch Nasser Al Khelaifi và tự tin xây dựng cuộc sống mới, cũng như thành công trong tương lai tại thủ đô nước Pháp.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT