Quảng cáo
thethao247.vn

Pháp luật vào cuộc, tương lai Ancelotti tại tuyển Brazil rõ như ban ngày

Thứ tư, 29/11/2023 15:51 PM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá Brazil có "con át chủ bài" trong thương vụ thỏa thuận với HLV Carlo Ancelotti, cho ghế nóng tại đội tuyển quốc gia xứ Samba.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Carlo Ancelotti vẫn đang là câu chuyện cực "hot" thời gian gần đây, khi rất nhiều những diễn biến mới xoay quanh thương vụ này được đưa ra ánh sáng.

Bắt đầu từ kỳ chuyển nhượng hè 2023, chính Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) xác nhận rằng họ sẽ đón Carlo Ancelotti đến Nam Mỹ tiếp quản ghế nóng tại tuyển Selecao sau khi mùa giải 2023/24 khép lại.

Đó cũng là thời điểm mà chiến lược gia người Italy bắt đầu công việc của ông khi Copa America 2024 khởi tranh trên đất Mỹ.

Tuy nhiên gần đây, rất nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha báo cáo rằng Carlo Ancelotti sẽ ở lại Santiago Bernabeu thêm ít nhất 1 năm nữa, trước khi ông chính thức rời đi.

i-1701247552.jpg
Carlo Ancelotti có điều khoản pháp lý với tuyển Brazil. Ảnh: ESPN.

Đáng chú ý, theo Ge Globo cập nhật, thương vụ này không phải là "chuyện đùa hay nói miệng bỏ đấy", mà thậm chí các thủ tục pháp lý cũng đã xác nhận sự có mặt của HLV 64 tuổi.

Bên cạnh đó, The Madrid Zone cũng báo cáo rằng Liên đoàn bóng đá Brazil khẳng định rằng họ đã ĐẢM BẢO PHÁP LÝ rõ ràng với tương lai của Carlo Ancelotti vào hè năm 2024, qua đó thêm một lần khẳng định CHẮC CHẮN tân huấn luyện viên của Selecao sẽ là thuyền trưởng hiện tại của Real Madrid.

Đây là thông tin được cổ động viên xứ Samba rất mong chờ, bởi ngày mà Copa America khởi tranh đã không còn xa, vị trí HLV trưởng cần được chốt sớm, để đảm bảo Brazil ổn định nhất có thể, trước khi giải đấu khu vực chính thức diễn ra.

Fernando Diniz nói về ghế HLV tại tuyển Brazil. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT