Quảng cáo

Pep Guardiola gật đầu, Arsenal phải 'ôm hận' vì 100 triệu bảng

Thứ sáu, 23/06/2023 06:22 AM (GMT+7)
A A+

Declan Rice đã ngỏ ý với 3 sự đảm bảo từ Man City để quay mặt với Arsenal và gia nhập đội bóng số 1 châu Âu thời điểm hiện tại.

Nghe nội dung bài viết

Declan Rice hoàn toàn có thể gia nhập Manchester City thay vì Arsenal sau "vụ cướp" chuyển nhượng đình đám mùa hè này, nhưng chỉ khi những yêu cầu chính của tiền vệ tuyển Anh được nhà vô địch Premier League đáp ứng.

Cụ thể, tiền vệ đang thuộc biên chế West Ham muốn có được những đảm bảo nhất định từ Man City nếu xác nhận đến Etihad chứ không phải Emirates.

Rice khẳng định rõ ràng rằng anh muốn biết HLV Pep Guardiola có còn dẫn dắt đội bóng thành Manchester sau khi kết thúc hợp đồng vào năm 2025 hay không, bởi anh muốn có thời gian gắn bó lâu dài với vị thuyền trưởng mà mình hết mực yêu thích.

Rice không muốn mình lặp lại trường hợp như Jack Grealish, khi cựu sao West Ham hòa nhập quá chậm và không thể có một suất đá chính trong đội hình của Pep. Rice muốn mình sẽ được HLV người Tây Ban Nha trao cơ hội ngay trong những trận đấu đầu tiên dưới màu áo MC.

Pep Guardiola gật đầu, Arsenal phải 'ôm hận' vì 100 triệu bảng  295199
Pep Guardiola mới là người mà Rice muốn gắn bó. Ảnh: Getty

Theo nhà báo Gianluca Di Marzio của The Daily Star, cầu thủ 24 tuổi gần như đã chắc chắn là người của Man City và thương vụ sẽ sớm được công bố trong thời gian tới.

Mặc cho sự quan tâm đặc biệt là Arsenal trong thương vụ này, nhất là khi Declan Rice được HLV Arteta hết mực yêu quý và có cơ hội chơi bóng bên cạnh dàn sao trẻ đang trên đà hoàn thiện gồm những Bukayo Saka, Aaron Ramsdale, William Saliba và Gabriel Martinelli. Nhưng sự không dứt khoát của đội chủ sân Emirates là thứ khiến Rice "ngập ngừng".

Bởi mức giá mà West Ham yêu cầu cho việc chuyển đi của anh là khoảng 100 triệu bảng, và "Búa Tạ" đã khẳng định rằng với cầu thủ như Rice, họ sẽ không bao giờ hạ giá dưới mức đó. Trong khi Arsenal được cho là không có ý định chi 100 triệu bảng cho thương vụ này, thậm chí là họ đưa ra mức giá còn thấp hơn quá nhiều.

Man City thì hoàn toàn ngược lại, họ rất quyết đoán trong việc chi tiền ở thương vụ này. Cộng thêm việc thành công đạt được cú ăn 3 trong mùa giải vừa qua, sức hút của Pep Guardiola là rất khó để từ chối. Thêm một lý do nữa, một cựu sao West Ham cũng chuyển đến Man City với bản hợp đồng hơn 100 triệu bảng Jack Grealish đã có những thành công nhất định trong màu áo mới. Điều mà Declan Rice rất khao khát và muốn đạt được trong sự nghiệp của mình.

Có thể thấy, Man City mới là bến đỗ tiếp theo của tuyển thủ Anh chứ không phải là Arsenal của Mikel Arteta.

Declan Rice là mục tiêu chuyển nhượng số 1 Premier League. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT