Quảng cáo
thethao247.vn

'Ông trùm' xác nhận cách Ronaldo thay đổi cả một lục địa

Thứ hai, 13/05/2024 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia chuyển nhượng hàng đầu thế giới mới đây đã chỉ thẳng cách Cristiano Ronaldo thay đổi Saudi Pro League và khu vực vùng Vịnh, kể từ ngày CR7 đến.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo chính thức chuyển đến Saudi Pro League, khoác áo Al Nassr trong kỳ chuyển nhượng đông tháng 1/2023, sau khi "xé hợp đồng" với Man Utd và trở thành cầu thủ tự do ngày 31 tháng 12 năm 2022.

Kể từ khi chuyển đến Trung Đông chơi bóng, siêu sao người Bồ Đào Nha đã giúp bóng đá Ả Rập Saudi phát triển "theo cấp số nhân" ở rất nhiều những hạng mục khác nhau, cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Đáng chú ý nhất có lẽ phải nhắc đến độ phủ sóng của Saudi Pro League trên TV, các thiết bị truyền phát trực tuyến và Internet trên toàn cầu.

Mới đây, nhà báo được người hâm mộ bóng thế khắp thế giới biết đến với biệt danh "Ông trùm chuyển nhượng" - Fabrizio Romano đã khẳng định rằng những điều mà Ronaldo mang lại cho bóng đá Ả Rập, các quốc gia vùng Vịnh và cả châu Á là lợi ích quá khó để đ ong đếm.

The Nassr Zone dẫn lời Romano: "Cristiano Ronaldo đã thay đổi mọi thứ ở giải VĐQG Ả Rập Xê Út. Khi một gã khổng lồ như Ronaldo chuyển đến giải đấu, anh ấy thu hút sự chú ý của cả thế giới".

'Ông trùm' xác nhận cách Ronaldo thay đổi cả một lục địa 461425
Cristiano Ronaldo đã thay đổi giải đấu rất nhiều từ khi anh đến Saudi Pro League chơi bóng. Ảnh: Al Nassr.

"Có quá nhiều những cầu thủ lớn và người đại diện nổi tiếng đã nghe theo tiếng gọi của Ronaldo để đến với Trung Đông, bóng đá nơi đây cũng từ đó mà có những bước phát triển vượt bậc".

"Mức độ uy tín và chất lượng của giải đấu cũng được cải thiện hết sức đáng kể từ đó, công lao thực sự lớn".

Có thể thấy, sau khi Cristiano Ronaldo đến Al Nassr, vô số những cái tên đình đám của môn thể thao vua đã theo bước CR7 đến Saudi Pro League. Từ Karim Benzema, Neymar, Sadio Mane, Riyad Mahrez, Roberto Firmino, Aymeric Laporte,... 

Danh sách dài những ngôi sao cứ thế tăng lên và cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa hề có dấu hiệu dừng lại, nhất là khi mà kỳ chuyển nhượng hè 2024 đã ở ngay trước mắt.

Đặc biệt, theo thông báo từ ban tổ chức Saudi Pro League, giải đấu năm tới sẽ được tăng số lượng đăng ký ngoại binh, đây là động thái mở của những người đứng đầu nhằm tiếp tục phát triển Saudi Pro League và nâng tầm giải đấu theo kế hoạch đã được vạch ra trước đó.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT