Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Saudi Pro League công bố luật mới về cầu thủ ngoại

Thứ bảy, 30/12/2023 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Ban tổ chức giải VĐQG Ả Rập Xê Út, Saudi Pro League mới đây đã gửi thông báo chính thức về việc thay đổi luật đăng ký cầu thủ nước ngoài.

Nghe nội dung bài viết

Saudi Pro League đã chính thức công bố thay đổi quan trọng liên quan đến việc đăng ký các cầu thủ của những đội bóng tham dự giải VĐQG Ả Rập Xê Út trong mùa giải mới.

Theo như thông báo mới nhất từ ban tổ chức, từ mùa giải 2024/25, Saudi Pro League sẽ cho phép mỗi câu lạc bộ đăng ký tối đa 10 cầu thủ quốc tế thay vì 8 như thời điểm hiện tại. Hơn nữa, mỗi câu lạc bộ sẽ có tối đa 25 cầu thủ tại đội 1.

Đây là thông tin mà người hâm mộ tại Trung Đông đã chờ đợi trong thời gian dài, bởi với luật mới được thông qua, chắc chắn giải đấu cao nhất cấp độ câu lạc bộ của Ả Rập sẽ hấp dẫn và kịch tính hơn nữa.

gcivduxxsaa6bur-1703921270.jpg
Thông báo thay đổi luật đăng ký cầu thủ của Saudi Pro League. Ảnh: Saudi Pro League.

Với việc được đăng ký thêm cầu thủ nước ngoài, hứa hẹn trong kỳ chuyển nhượng tới, những ông lớn tại Ả Rập sẽ tiếp tục làm mưa làm gió tại TTCN với những bản hợp đồng đáng chú ý.

Theo nhà báo Ben Jacobs của The Athletic, việc thay đổi luật lần này của ban tổ chức Saudi Pro League được xem là bước tiến quan trọng của những người đứng đầu giải đấu trong giai đoạn mới của bóng đá nước này.

Trước đó, kế hoạch phát triển và mang về Ả Rập Xê Út những ngôi sao hàng đầu, nâng tầm giải đấu lên một tầm cao mới với ngôi sao hàng đầu Cristiano Ronaldo đã thành công mỹ mãn sau 1 năm đi vào hoạt động, cùng những con số biết nói.

Ở giai đoạn 2 này, các nguồn tin tại Trung Đông đều cho biết những người đứng đầu của Quỹ đầu tư công Ả Rập (PIF) sẽ tiếp tục mạnh tay hơn trong những mục tiêu đã được đặt ra trước đó, với hy vọng có thêm một bước đi thành công hơn nữa, với điểm nhấn chính là tiền đạo đang chơi cho Liverpool, Mohamed Salah.

Al Nassr ra mắt bộ áo thi đấu chính thức thứ 3 mùa giải 2023/24. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT