Quảng cáo
thethao247.vn

Nghỉ việc ở Atletico, Fernando Torres bất ngờ liên hệ làm việc tại Liverpool

Thứ sáu, 05/04/2024 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của Liverpool, Fernando Torres mới cập nhật thông tin vô cùng bất ngờ đối với tương lai của mình.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ tháng 1/2024 vừa qua, cổ động viên Liverpool trên khắp thế giới hết sức bàng hoàng với tin tức huấn luyện viên Jurgen Klopp thông báo từ chức vị trí của mình tại Anfield khi mùa giải 2023/24 khép lại.

Đến nay, những thông tin về người kế nhiệm chiếc ghế nóng mà chiến lược gia người Đức để lại vẫn luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ, cùng những cái tên hàng đầu có, triển vọng có, điển hình như Xabi Alonso (Bayer Leverkusen) hay Ruben Amorim (Sporting CP).

Chưa dừng lại ở đó, mới đây một huyền thoại của The Kop - người vẫn luôn được các Scoucer yêu quý - Fernando Torres đã cập nhật thông tin về tương lai của mình đầy bất ngờ.

Theo Relevo, cựu tiền đạo của Liverpool và Atletico Madrid đã quyết định sẽ chấm dứt công việc hiện tại ở đội U19 của Atletico và anh sẽ chọn một bến đỗ mới, nơi Torres xác định tương lai lâu dài và đầy hứa hẹn với nghiệp huấn luyện viên.

Nghỉ việc tại Atletico, Fernando Torres bất ngờ liên hệ làm việc tại Liverpool 437335
Fernando Torres sẽ nghỉ việc tại U19 Atletico để tìm kiếm bến đỗ mới. Ảnh: Relevo.

Tờ báo hàng đầu tại Tây Ban Nha còn úp mở khả năng Torres sẽ trở lại xứ Sương mù với Liverpool là điểm đến mà anh vẫn mơ ước, kể từ khi quyết định theo đuổi sự nghiệp huấn luyện.

Bên cạnh đó, Relevo cũng tin rằng khả năng Torres có thể đảm nhiệm vị trí thuyền trưởng của The Kop là không cao, nếu chưa muốn nói là không thể, bởi kinh nghiệm trận mạc là thứ mà cựu tiền đạo này chưa tích luỹ đủ, để dẫn dắt đội 1 của Liverpool.

Tuy nhiên, khả năng Torres đến và làm trợ lý huấn luyện hay hay đội U19, U21 Liverpool là hoàn toàn có khả năng sẽ thành hiện thực.

Dẫu biết mọi chuyện vẫn chỉ đang là khả năng, nhưng người hâm mộ của Liverpool trên khắp thế giới đều tin rằng Torres có cơ hội lớn và luôn được chào đón tại Anfield, khi mà tình cảm của các Scoucer dành cho anh luôn trọn vẹn, dù là ở vai trò cầu thủ hay sau này là huấn luyện viên.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT