Quảng cáo
thethao247.vn

Mua MU thất bại, Sheikh Jassim gửi tâm thư chỉ thẳng lý do ít ai ngờ

Thứ sáu, 20/10/2023 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Tỷ phú Sheikh Jassim gửi tâm thư tới nhà Glazer ngay sau khi chấp nhận thất bại vụ mua lại Man United.

Nghe nội dung bài viết

Thương vụ bán lại Man United từ nhà Glazer ngã ngũ khi kẻ thắng-người thua hiện tại đã quá rõ ràng. Ông chủ của INEOS, Jim Ratcliffe là người được nở nụ cười với 25% cổ phần MU trong tay, còn Sheikh Jassim chỉ còn biết ngậm ngùi.

Mới đây, tỷ phú người Qatar đã chính thức lên tiếng khẳng định với người hâm mộ và giới truyền thông, báo chí lý do thực sự khiến ông thất bại, dù đã cố gắng đàm phán rất nhiều lần trong suốt gần 1 năm qua.

Theo SportsZone, bức tâm thư của Sheikh Jassim có nội dung chính tóm gọn trong một câu: "Nhà Glazer không hề có ý định bán lại Man United ngay từ khi tuyên bố rao bán, họ chỉ cố gắng lợi dụng sức ảnh hưởng của ông để phục vụ cho mục đích thương mại".

Mua MU thất bại, Sheikh Jassim gửi tâm thư chỉ thẳng lý do ít ai ngờ 344045
Sheikh Jassim đã thông báo rút lui hoàn toàn khỏi vụ mua lại MU. Ảnh: Twitter.

Nhà Glazer luôn cố gắng đẩy cao trào sự việc lên những tầm cao mới, càng gay cấn càng tốt, mục đích cuối cùng chỉ là đẩy giá cổ phiếu của câu lạc bộ lên cao nhất có thể tại thị trường chứng khoán New York.

Mặt khác, bởi những thất bại ê chề trong cách làm bóng đá, đặc biệt là trên TTCN suốt từ khi nắm quyền và bị người hâm mộ đội bóng chỉ trích, biểu tình. Việc tuyên bố bán Man United chỉ là cách mà anh em Joel và Avram làm để đánh lạc hướng dư luận, trước sức ép ngày một lớn, chỉ chờ vỡ ra như hiện tại.

Bên cạnh đó, Sheikh Jassim cũng cho biết ông đã hoàn toàn không còn hy vọng và mong muốn tiếp quản MU nữa. Ông sẽ tập trung vào các dự án khác.

Bức tâm thư của Sheikh Jassim ngay lập tức nhận được rất nhiều sự quan tâm từ báo chí nước Anh, hiện đang có tốc độ lan truyền chóng mặt trên nền tảng mạng xã hội Twitter. Các chuyên gia dự đoán tiếp theo đây ít ngày tới, một làn sóng phản đối nhà Glazer lớn chưa từng thấy có thể sẽ xảy ra.

Sheffield United vs MU preview. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT