Quảng cáo

MU thất bại trước Bayern, nước Đức đón trung vệ hàng đầu châu Âu

Thứ năm, 29/06/2023 15:32 PM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich được cho là đã giành chiến thắng tại cuộc "so găng" với Man United trong thương vụ chiêu mộ hậu vệ hàng đầu châu Âu thời gian qua.

Nghe nội dung bài viết

Chỉ một năm sau khi gia nhập đội bóng nước Ý, Napoli vào hè 2022. Hậu vệ người Hàn Quốc Kim Min-jae đã liên tiếp đạt được nhiều thành công ngoài mong đợi trong sự nghiệp "quần đùi áo số" của mình.

Anh cùng với các đồng đội nâng cao chiếc cúp VĐQG Italia sau một mùa giải đáng nhớ bậc nhất của đội bóng vùng Campania. Thi đấu cực thành công tại UEFA Champions League khi lọt vào đến tận tứ kết và chỉ chịu dừng bước đầy tiếc nuối trước kình địch AC Milan trong một trận đấu thiếu may mắn.

Hậu vệ người Hàn Quốc chính là ngôi sao hàng đầu trong chuỗi thành công đó, cùng với Victor Osimhen. Khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa, Kim Min-jae ngay lập tức trở thành tâm điểm mà các đội bóng lớn "tranh giành", 2 ông lớn nổi bật và có quyết tâm nhất chính là Man United và Bayern Munich. Liên tục "đấu đá" trong quãng thời gian dài, cuối cùng kết quả đã ngã ngũ, khi phần thắng thuộc về đại diện của Bundesliga.

MU thất bại trước Bayern, nước Đức đón trung vệ hàng đầu châu Âu  297652
Kim Min-jae sẽ là người của Bayern munich trong hè tới. Ảnh: Internet

Theo Fabrizio Romano mới đưa tin, đội bóng nước Đức đã nhận được cái gật đầu sau khi thuyết phục thành công Kim Min-jae với dự án của mình. Hợp đồng sẽ có thời hạn 5 năm, đến năm 2028. Thương vụ này sẽ hoàn tất ngay khi gã khổng lồ xứ Bavaria kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của hậu vệ này với đương kim vô địch Scudetto nữa là xong.

Theo Goal, số tiền để giải phóng hợp đồng của Kim Min-jae được cho là sẽ rơi vào khoảng 50 triệu euro (43 triệu bảng hay 55 triệu USD) trong khoảng thời gian từ 1 tháng 7 đến ngày 15 tháng 7. Một điều rất đặc biệt, và hầu như chưa từng có tiền lệ trong các hợp đồng bóng đá từ trước tới nay.

Có lẽ, Erik Ten Hag và các cộng sự sẽ cần phải tiếp tục con đường tìm kiếm 1 trung vệ hàng đầu khác, trong bối cảnh đã thất bại hoàn toàn trước Bayern ở thương vụ này.

Kim Min-jae trong màu áo Napoli. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT