Quảng cáo

MU sẵn sàng trả bộn tiền để đẩy Sancho đến Dortmund

Thứ tư, 03/01/2024 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Man United được cho là sẽ trả 'rất nhiều tiền' với mong muốn nhanh chóng đẩy Jadon Sancho chuyền tới Borussia Dortmund trong kỳ chuyển nhượng này.

Nghe nội dung bài viết

Trong những ngày qua, thương vụ chuyển nhượng mang tên Jadon Sancho đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ tại Anh và cả ở Đức, khi thông tin tiền đạo người Pháp sắp trở lại đội bóng cũ Borussia Dortmund lan tràn khắp nơi.

Theo Fabrizio Romano, câu lạc bộ cũ của Sancho là Dortmund mới đây nhất đã bật đèn xanh khi ban lãnh đạo đại diện Bundesliga xác định xong ý tưởng đưa tiền đạo người Anh "trở lại đúng quỹ đạo".

Sport Bibble cho biết rằng đại diện 2 câu lạc bộ đang tiến hành đàm phán để chốt những thỏa thuận cuối cùng, với mục tiêu nhanh chóng để Sancho đến Signal Iduna Park.

15940754820-1704254537.jpg
Mâu thuẫn giữa Erik Ten Hag và Jadon Sancho là không thể giải quyết và tiền đạo người Anh sẽ ra đi. Ảnh: Getty.

Được biết, Dortmund hiện tại chưa muốn mua đứt mà sẽ chỉ mượn tiền đạo sinh năm 2000 từ giờ đến cuối mùa giải, trước khi đội bóng đưa ra quyết định cuối cùng từ màn trình diễn của Sancho.

Bên cạnh đó, Laurie Whitwell của The Athletic tuyên bố rằng Quỷ đỏ sẵn sàng đóng góp đáng kể vào số tiền lương của Sancho tại đội bóng mới, chỉ cần họ chịu "rước" anh khỏi Man United.

Sancho là một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất của Man United với hơn 200.000 Bảng mỗi tuần.

Trước đó, mối quan hệ giữa Erik Ten Hag và Jadon Sancho đã có thể sửa chữa khi nhiều bên đứng ra hòa giải, tuy nhiên 2 thầy trò vẫn quyết tâm không ai nhường ai, đó được coi là sự chấm dứt cho tương lai của Sancho tại Old Trafford khi mà chiếc ghế mà chiến lược gia người Hà Lan đang ngồi vẫn là rất vững chắc.

Ten Hag cũng bình luận về tình hình vào trước, trong một cuộc họp báo: "Đó là về một nền văn hóa và mọi cầu thủ phải tuân theo những tiêu chuẩn nhất định".

“Điều gì sẽ xảy ra ở đó, anh ấy biết mình phải làm gì nếu muốn quay lại. Chúng tôi sẽ xem điều gì sẽ xảy ra. Đó là vấn đề nội bộ, chúng tôi sẽ xem điều gì sẽ xảy ra".

Jadon Sancho sẽ rời Man United trong kỳ chuyển nhượng đông này. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT