Quảng cáo
thethao247.vn

Jim Ratcliffe có khởi đầu cực 'may mắn' tại Man United

Thứ tư, 03/01/2024 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Ông chủ mới Sir Jim Ratcliffe đã có lần đầu tiên xuất hiện tại Carrington sau khi chính thức trở thành cổ đông của Man United.

Nghe nội dung bài viết

Hôm nay 3/1, ông chủ mới của MU Sir Jim Ratcliffe đã có lần đầu tiên xuất hiện tại Trung tâm huấn luyện Carrington của câu lạc bộ, sau thông báo tiếp quản cổ phần đội bóng trước đó.

Đáng chú ý, màn ra mắt của tỷ phú 70 tuổi được đánh dấu bởi cơn mưa nặng hạt tại Manchester. Đây được cho là khởi đầu cực may mắn bởi theo quan niệm xưa, chuyện đại sự gặp ngày mưa sẽ là vô cùng có lộc và may mắn.

Theo các báo cáo từ địa phương, Jim Ratcliffe đã có cuộc nói chuyện liên tiếp dài hơn 2 giờ đồng hồ với các Giám đốc điều hành hiện tại của MU.

pics-paul-cousans-zenpix-ltd-869445148-1704249689.jpg
Jim Ratcliffe và Giám đốc điều hành của MU gặp nhau tại Carrington. Ảnh: The Sun.

The Sun cũng cung cấp những câu chuyện đầu tiên của ông chủ INEOS tại Manchester, khi được hỏi về cơn mưa xối xả chào đón mình, Jim Ratcliffe rất vui vẻ trả lời: "Tôi sẽ phải làm quen dần thôi".

pics-paul-cousans-zenpix-ltd-869429500-1704249703.jpg
Manchester chào đón Jim Ratcliffe với cơn mưa xối xả. Ảnh: The Sun.

Trước đó, trang chủ của Man United đã chính thức công bố thương vụ tiếp quản 25% cổ phần đội bóng của ông chủ tập đoàn INEOS vào đêm Giáng sinh vừa qua, sau hơn 1 năm dài nhà Glazers đưa đội bóng lên bàn chuyển nhượng hồi tháng 11 năm ngoái.

Với 25% cổ phần trong tay, Jim Ratcliffe sẽ tiếp quản hoàn toàn 100% nhiệm vụ kiểm soát các hoạt động bóng đá của Man Untied trong nhiệm kỳ mới, mở ra một tương lai sáng với hy vọng trở lại ánh hào quang xưa với các fan hâm mộ Quỷ đỏ.

Bên cạnh đó, báo chí tại địa phương cũng khẳng định rằng tỷ phú 70 tuổi sẽ chi rất nhiều tiền vào công tác chuyển nhượng của MU trong giai đoạn tới, với mục tiêu là thay mới hệ thống tại Old Trafford từ ban lãnh đạo đến các cầu thủ.

Nottingham Forest vs MU preview vòng 20 Ngoại hạng Anh 2023/24. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT