Quảng cáo

Mesut Ozil chỉ ra sự xấu hổ của trận El Clasico giữa Real vs Barca

Thứ bảy, 20/04/2024 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ Mesut Ozil đã lên tiếng khẳng định nhiều điều đáng chú ý về trận Siêu kinh điển El Clasico giữa Real Madrid vs Barcelona tại vòng 32 La Liga.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu tâm điểm của vòng 32 La Liga 2023/24 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 thứ 2 ngày 22/4 (theo giờ Việt Nam).

Siêu kinh điển - El Clasico tới đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ Tây Ban Nha, cũng như trên khắp thế giới về tính chất quan trọng của nó.

Hiện tại, Real Madrid đang đứng đầu bảng và hơn chính đối thủ Barca 8 điểm trên bảng xếp hạng La Liga. Cuộc đụng độ này với đội chủ sân Camp Nou được xem như trận cầu 6 điểm, bởi nếu không thể thắng Kền kền trắng ngay tại Santiago Bernabeu, xem như cuộc đua đến chức vô địch đã ngã ngũ, khi giải chỉ còn 6 vòng đấu nữa là hạ màn.

Trước đại chiến Real vs Barca, rất nhiều chuyên gia, cầu thủ đã lên tiếng nói về El Clasico lần này, trong đó những tuyên bố của cựu sao Real - Mesut Ozil nhận được nhiều sự chú ý.

Football Tweet dẫn lời Mesut Ozil nói về El Clasico: "Vào thời của tôi, đó là trận đấu quan trọng nhất của bóng đá thế giới".

real-madrid-cf-v-fc-barcelona-copa-del-rey-semi-final-first-leg-2-1
Mesut Ozil là cựu sao từng có nhiều lần chơi trong trận Siêu kinh điển giữa Real vs Barca. Ảnh: Barca Times.

"Thật không may cho chúng tôi, Barcelona khi đó có lẽ là Barcelona tốt nhất trong lịch sử. Barcelona dưới thời Pep Guardiola ở một đẳng cấp khác, hoàn toàn khác".

"Hiện tại, tôi nghĩ rằng sự quan tâm của thế giới đang tập trung nhiều hơn vào các trận đấu như Liverpool - Manchester City hoặc các cuộc đụng độ khác ở Premier League. Tôi nghĩ rằng trình độ của El Clasico đã giảm, và đó là một sự xấu hổ. Nhưng đó không phải lỗi của Real Madrid, vì họ chắc chắn là một trong những đội bóng hay nhất thế giới. Vấn đề là Barcelona, đội đã đánh mất đẳng cấp".

Mesut Ozil: 'El Clasico hiện tại giảm hấp dẫn, đó là một sự xấu hổ' 447660

Bình luận của tiền vệ người Đức nhận được sự đồng tình lớn của người hâm mộ dưới bài đăng của Football Tweet, với những nhận xét tiêu biểu như: "Ozil nói rất đúng. Bây giờ các đội EPL đã bị loại. Các trận bán kết có thể sẽ không đạt tiêu chuẩn".

"Đó là Mesut Ozil với những cú đấm trực tiếp vào Barca", "Anh ấy đã kéo Barca từ trái qua phải".

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT