Quảng cáo

Messi quá vĩ đại, FIFA 'theo chân' làm điều chưa từng có trong lịch sử

Thứ bảy, 05/08/2023 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA "theo chân" Messi đến Miami để chuẩn bị cho World Cup 2026.

Nghe nội dung bài viết

Theo các báo cáo mới nhất là ESPN, Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA đã xác nhận sẽ mở một văn phòng mới lần đầu tiên tại bang Florida, Mỹ sau khi đã hoàn tất các thủ tục cuối cùng với hợp đồng thuê đất tại "Thành phố phép thuật".

Các chi tiết về văn phòng mới này cũng đã được FIFA công bố, khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích trước độ "chịu chơi" của cơ quan quản lý bóng đá lớn nhất toàn cầu.

Cụ thể, không gian của văn phòng mới sẽ rộng 60.000 foot vuông, nằm tại ngoại ô xa hoa Coral Gables và bên trong cùng tòa nhà với nơi làm việc của đài HBO tại 396 Alhambra Circle. Hơn nữa, văn phòng mới của FIFA sẽ chỉ cách Miracle Mile 6 dãy nhà, một trung tâm mua sắm cao cấp, nơi cũng cung cấp dịch vụ giải trí và có nhà hàng. 

Messi quá vĩ đại, FIFA 'theo chân' làm điều chưa từng có trong lịch sử 311531
Messi chuyển tới MLS thi đấu và đang "làm mưa làm gió" tại nước Mỹ. Ảnh: Internet.

Động thái mới nhất của FIFA diễn ra ba năm trước khi World Cup 2026 khởi tranh ở 3 nước đồng chủ nhà Mỹ, Canada và Mexico, và chỉ vài tuần sau khi Messi - người từng bảy lần giành Quả bóng vàng thế giới hoàn tất việc chuyển nhượng tự do đến Inter Miami, CLB đang chơi bóng tại giải Nhà nghề Mỹ, MLS.

Phát ngôn viên của FIFA nói với World Soccer talk: "Đây là một phần trong quá trình chuẩn bị cho FIFA World Cup 2026, sự kiện thể thao lớn nhất và thú vị nhất trên thế giới và Liên đoàn đã chọn Florida để bắt đầu công việc chuẩn bị của mình".

Bên cạnh đó, FIFA cũng không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm những nhân viên mới sẽ hoạt động và làm việc tại văn phòng mới này. Tuy danh sách đã được "chốt" nhanh chóng sau đó, với các vị trí như kế toán, quản lý tiền lương thưởng và nhân viên an ninh,... Hiện tại, tên tuổi chính xác của nhân viên vẫn được giữ kín và chưa hẹn ngày tiết lộ.

Đáng chú ý, một cơ quan khác là Hiệp hội bóng đá quốc gia của Argentina (AFA) cũng đang xây dựng một cơ sở đào tạo chính thức của họ trong thành phố Miami khi đã khởi công từ tháng 4 vừa qua và quá trình xây dựng diễn ra rất thuận lợi.

Có thể thấy, sức hút của Messi cho thấy sự vĩ đại của anh là lớn đến mức nào, khi ngay cả FIFA cũng sẵn sàng "theo chân" El Pulga với những "lần đầu tiên" trong lịch sử làm việc của mình.

Messi đang tỏa sáng rực rỡ tại Inter Miami. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT