Quảng cáo

Xong! Rõ kết cục vụ PSG kiện Real 'đi đêm' với Mbappe lên FIFA

Thứ sáu, 04/08/2023 15:24 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Tây Ban Nha mới đây đã làm rõ thực hư vụ việc PSG đòi kiện Real Madrid lên FIFA vì có hành vi tiếp cận bất hợp pháp với Kylian Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Đầu tuần này, tờ Telegraph đưa tin PSG đã soạn đơn để gửi lên FIFA để kiện Real Madrid có hành vi đàm phán bất hợp pháp với tiền đạo Kylian Mbappe. Đội bóng Pháp tin rằng đôi bên đã có những thỏa thuận ngầm về một vụ chuyển nhượng tự do vào năm 2024 dù cầu thủ vẫn còn hợp đồng với họ.

Theo quy định của FIFA, việc một CLB bên ngoài tiếp cận một cầu thủ mà không có sự cho phép của CLB chủ quản là bất hợp pháp. Phía PSG cho biết họ có nhiều bằng chứng để buộc tội Real Madrid vi phạm và sẽ kêu gọi cơ quan quản lý bóng đá thế giới đánh giá để đưa ra các biện pháp trừng phạt với Los Blancos.

mbappe-perez-al-khelaifi-1691137000.jpeg
PSG tính kiện Real Madrid lên FIFA với cáo buộc chèo kéo Mbappe bất hợp pháp (ảnh: Sports Brief)

Tuy nhiên, mối đe dọa từ hành động khiếu nại của PSG đối với Real Madrid chỉ tồn tại trong thời gian ngắn và đã bị dập tắt nhanh chóng. Theo tờ Marca của Tây Ban Nha, FIFA hiện không nhận được khiếu nại nào về trường hợp của Kylian Mbappe hay Real Madrid đến từ PSG.

Nhật báo thể thao nổi tiếng này cũng khẳng định rằng PSG không có đủ bằng chứng hoặc những lý lẽ của họ không đủ thuyết phục để buộc tội Real Madrid "đi đêm" với Mbappe. Do đó, vụ kiện này chắc chắn sẽ thất bại ngay từ khi nó chưa bắt đầu.

real-ky-hop-dong-voi-kylian-mbappe.png
Tương lai của Mbappe vẫn chưa được giải quyết dứt điểm trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng đang bước vào tháng cuối (Ảnh: Getty)

Bên cạnh Marca, giới truyền thông Tây Ban Nha cho rằng đây chỉ là động thái doạ dẫm của PSG nhằm gây áp lực lên Real Madrid. Mục đích là để hối thúc CLB này nhanh chóng đưa ra lời đề nghị cụ thể để hỏi mua Mbappe.

Về phần mình, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn một mực phủ nhận mọi liên hệ với tiền đạo người Pháp. Có ý kiến cho rằng Real Madrid đang "chơi bài lì" để ép PSG bán Mbappe với giá thấp hơn con số 250 triệu Euro được ấn định ban đầu.

Mùa giải 2022/23 đáng kinh ngạc của Mbappe trong màu áo PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT