Quảng cáo

Messi nhận mình là thằng ngốc vì hành động 'dại dột' trước bề trên

Thứ hai, 04/12/2023 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Leo Messi thừa nhận đã ngay lập tức hối hận vì màn ăn mừng ngang ngược sau khi ghi bàn ở tứ kết World Cup trước Hà Lan.

Nghe nội dung bài viết

Trở về quá khứ, Argentina giành chiến thắng trong loạt penalty căng thẳng trước Hà Lan ở Tứ kết World Cup 2022, với điểm nhấn là bàn thắng trên chấm 11m của Leo Messi được ghi ở hiệp phụ, đưa Argentina vươn lên dẫn bàn.

Đáng chú ý là màn ăn mừng đầy khiêu khích của El Pulga trước HLV Louis van Gaal, chiến lược gia từng chỉ trích lối chơi không bóng của Messi trước trận.

Tuy nhiên, trong buổi nói chuyện mới đây với đài ESPN, tiền đạo người Argentina đã thừa nhận đó là sai lầm lớn mà anh đã rất hối hận, khi bất kính với bề trên lúc đó.

getpaidstockcom-656d12c075da4-1701647190.jpg
Messi ăn mừng đầy thách thức trước Louis van Gaal và ban huấn luyện tuyển Hà Lan tại World Cup 2022. Ảnh: Getty.

"Tôi đã nghĩ ra "Topo Gigio" - (kiểu ăn mừng bàn thắng trong đó một cầu thủ đưa tay lên hai tai như một dấu hiệu thách thức ai đó), thế rồi ngay sau đó thì chính tôi cảm thấy hối hận vô cùng. Ngay khi tôi làm điều đó, tôi đã hối hận và nghĩ: "Thật là ngu ngốc. Những điều như thế thường sẽ xảy ra".

Quả thực, Wout Weghorst sau đó đã giúp đội nhà gỡ hòa 2-2 và đưa trận đấu vào loạt "đấu súng định mệnh".

Hình ảnh Messi ăn mừng trước ban huấn luyện đội tuyển Hà Lan lan truyền mạnh mẽ và cho đến hiện tại, đó vẫn là 1 trong những hình ảnh "xấu xí" nhất của tiền đạo người Argentina, ở sự nghiệp lẫy lừng trong làng túc cầu giáo của anh.

Hiện tại, Messi đang nghỉ ngơi cùng gia đình và không tham gia vào hoạt động bóng đá nào, trước khi trở lại Inter Miami và chinh chiến tại Giải nhà nghề Mỹ, MLS 2024.

Messi tại tuyển quốc gia. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm