Quảng cáo

Jamie Carragher: 'Ronaldo không thể sánh bằng đẳng cấp của Messi'

Thứ năm, 30/11/2023 18:25 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của Liverpool tuyên bố khó tin với suy nghĩ của ông về cuộc đua GOAT giữa Cristiano Ronaldo và Leo Messi.

Nghe nội dung bài viết

Huyền thoại của Liverpool, Jamie Carragher sau khi giải nghệ đã theo nghiệp bình luận viên và dần khẳng định tên tuổi của mình trong vai trò mới tại Sky Sports, ông là một nửa "cặp bài trùng" với đối thủ không độ trời chung khi còn thi đấu đỉnh cao, Gary Neville của Man United.

Mới đây, trò chuyện trong chương trình Kate Abdo trên CBS Sports, Carragher đã không ngần ngại chia sẻ suy nghĩ của ông về Ronaldo và Messi.

"Đó chưa bao giờ là một cuộc tranh luận, Ronaldo không thể so sánh với Messi".

screenshot-34-1701343035.jpg
Jamie Carragher cho biết Messi mới là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử. Ảnh: Rappler.

"Ronaldo là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử bóng đá, và cũng là một trong những ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn nhất toàn cầu. Tuy nhiên, Messi mới là cầu thủ vĩ đại nhất, cậu ấy đã ghi những bàn thắng khó có thể tin được trong thời gian dài".

Những bình luận của Jamie Carragher khiến không ít các cổ động viên bất ngờ, nhưng số lượng fan gật đầu khen đúng cũng nhiều vô số.

Tuy nhiên, dù là nhận xét của một hậu vệ huyền thoại, nhưng ý kiến cá nhân của ông cũng không thể thuyết phục được hết tất cả mọi người, bởi rõ ràng mỗi cầu thủ đều có điểm mạnh, yếu riêng biệt. Sẽ rất khó để có 1 phép tính toán chi tiết và cụ thể nhất giữa 2 cầu thủ khác nhau.

Cristiano Ronaldo chơi 200 trận cho tuyển quốc gia. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm