Quảng cáo

Mbappe chọn xong số áo, sẵn sàng đến Real ngay tại TTCN đông

Thứ hai, 22/01/2024 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Kylian Mbappe được cho là đã chọn xong số áo của anh tại Real Madrid, động thái quan trọng mở đường tới Santiago Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng này.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid đã theo đuổi nhà vô địch FIFA World Cup 2018 trong một thời gian dài và có thể sẽ sớm có được mục tiêu của họ ngay trong kỳ chuyển nhượng đông 2024 này.

Hiện tại, trong sáu tháng cuối cùng của hợp đồng với PSG, Mbappe được tự do thực hiện các thỏa thuận trước hợp đồng với một câu lạc bộ nước ngoài trước khi kỳ chuyển nhượng vào mùa hè đến. Los Blancos được cho là điểm đến tiếp theo của anh.

Real Madrid được cho là đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe của PSG.

Mới đây, Sport Zone (thông qua PSG Talk) đưa tin Real Madrid đã đạt được “thỏa thuận về nguyên tắc” với Mbappe và đề nghị về chiếc áo số 10 tại Santiago Bernabeu của chân sút người Pháp cũng đã được ban lãnh đạo câu lạc bộ thông qua. Tuy nhiên, báo cáo cũng cho biết thêm tiền đạo này muốn nói chuyện với CLB chủ quản trước khi đưa ra quyết định.

209c8-17059134914492-1920-1705915327.jpg
Kylian Mbappe là cái tên mà Real Madrid rất mong muốn có được trong nhiều mùa chuyển nhượng gần đây. Ảnh: Sportskeeda.

Đúng như dự đoán, người dân và ban lãnh đạo thủ đô Paris không sẵn sàng từ bỏ tài sản quý giá của mình. Theo PSG Talk, họ đã đưa ra lời đề nghị béo bở trị giá 400 triệu Euro cho đội trưởng với 1 bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm.

Liệu điều đó cùng với việc câu lạc bộ tập trung vào một đội hình toàn sao trẻ, tập trung xung quanh Kylian Mbappe có thể khiến cầu thủ người Pháp từ chối Los Blancos một lần nữa?

Kylian Mbappe năm nay 25 tuổi, anh là một trong những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại các giải VĐQG ở châu Âu trong nhiều năm qua, với kỷ lục 240 bàn thắng (và 104 đường kiến ​​tạo) sau 286 trận trên mọi đấu trường kể từ mùa giải 2017/18 đến nay.

Kylian Mbappe ký tặng người hâm mộ khi lên tuyển Pháp tập trung. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT