Quảng cáo

Mất vé C1, Liverpool nguy cơ lớn mất sao hàng đầu

Thứ ba, 23/05/2023 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Một mùa giải thất bại khi không thể có vé dự C1 mùa sau, Liverpool đứng trước nguy cơ mất trụ cột khi kỳ chuyển nhượng hè đến, mới nhất là Andrew Robertson trước sự quan tâm đặc biệt của Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Ferland Mendy chưa quyết định tương lai với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha ở giai đoạn tiếp theo trong sự nghiệp, nhiều khả năng hậu vệ cánh trái người Pháp sẽ ra đi vào mùa hè.

Đó là lý do ban lãnh đạo “Kền kền trắng” đang gấp rút soạn thảo một bản hợp đồng giá trị và liên hệ với người đại diện hậu vệ cánh trái của Liverpool Andrew Robertson.

Real muốn có sao Liverpool 283294
Hậu vệ người Scotland luôn cháy hết mình trong trận đấu. Nguồn: This is Anfield

Theo Defensa Central, việc Mendy sụt giảm phong độ nghiêm trọng và liên tiếp gặp phải rất nhiều chấn thương đã khiến cho tình hình Real trong mùa bóng vừa qua gặp rất nhiều trở ngại. Một phương án thay thế đã nhanh chóng được quyết định, hậu vệ đội trưởng tuyển Scotland là lựa chọn cực kỳ phù hợp.

Robertson đến với Liverpool với chỉ vỏn vẹn 8 triệu bảng, nhưng dưới bàn tay của Jurgen Klopp, anh dần phát triển và trở thành hậu vệ cánh trái hàng đầu thế giới trong nhiều năm trở lại đây. 

Một lý do mà Real có thể dựa vào là việc Liverpool mùa giải năm nay đã không thể có được 1 tấm vé dự Champions League mùa sau khi đã thất bại trong mục tiêu lọt vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Và mọi cầu thủ đều muốn được chơi bóng tại giải đấu hàng đầu cấp câu lạc bộ này. “Kền kền trắng” đã làm được điều đó. 

Real muốn có sao Liverpool 283295
Ferland Mendy dính nhiều chấn thương và phong độ đi xuống thảm hại. Nguồn: Euro Sports.

Ngoài ra, giá trị cho bản hợp đồng này sẽ vào khoảng 45-50 triệu bảng, đúng với mức giá mà đội chủ sân Santiago Bernabeu thu về khi bán đi Mendy. Thương vụ này có rất nhiều sự hợp lý và Real đang xúc tiến nhanh chóng với mong chờ cái gật đầu từ Robertson. 

Robertson là hậu vệ trái hàng đầu thế giới thời điểm này. (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT