Quảng cáo

Man Utd tự bắn vào chân khi đàm phán chuyển nhượng ngôi sao

Thứ ba, 19/03/2024 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã tổ chức các cuộc thảo luận chuyển nhượng với Barcelona về Mason Greenwood.

Man United được cho là đã đánh mất cơ hội bán Mason Greenwood cho Barcelona do những yêu cầu được đưa ra trong cuộc gặp với câu lạc bộ La Liga.

Giám đốc Quỷ đỏ John Murtough và Matt Hargreaves đã bay tới Tây Ban Nha vào tuần trước để nói chuyện với một số đội bóng về tương lai của Greenwood.

Tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha tuyên bố rằng Murtough và Hargreaves đã ăn trưa với giám đốc thể thao Deco của Barcelona và một trong những chủ đề thảo luận là Greenwood cũng như nơi tiền đạo người Anh trong mùa giải tới, sau khi gây ấn tượng khi được cho mượn ở Getafe mùa này.

Được biết, Getafe sẵn sàng mua đứt nhưng thiếu tiềm lực tài chính để đáp ứng mức lương của Greenwood hoặc mức giá mà MU yêu cầu.

Nhưng hiện tại, khi Deco hỏi chi phí để mua Greenwood là bao nhiêu, ông được trả lời là vào khoảng 34 triệu Bảng và 51 triệu Bảng.

mason-greenwood-is-a-target-for-barcelona-and-real-madrid-1710821916.jpg
Mason Greenwood rất được quan tâm tại Tây Ban Nha. Ảnh: TEAMtalk.

Greenwood đã có 6 bàn thắng và 5 đường kiến ​​tạo sau 25 lần ra sân cho Getafe và trở thành mắt xích không thể thay thế ở đội bóng La Liga lúc này.

Phía Man United, họ đang chịu áp lực phải bán cầu thủ để tuân thủ các quy tắc về lợi nhuận và tính bền vững của Premier League. Là một sản phẩm của học viện, Greenwood đại diện cho 100% giá trị trong hồ sơ tài chính của câu lạc bộ nếu họ bán anh. Chính vì thế, Greenwood được xem như một tài sản "xịn" với Quỷ đỏ lúc này.

Nhưng với việc Man United đã mạo hiểm loại bỏ một trong những nhà thầu tiềm năng nhất cho Greenwood khi đưa ra mức giá yêu cầu quá cao bị báo chí xứ Đấu bò ví như tự bắn vào chân lúc này, và sẽ khó có lối thoát nào khác cho đội chủ sân Old Trafford lúc này.

Hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Anh chỉ còn chưa đầy 18 tháng và giá trị của anh chắc chắn sẽ giảm khi ngày mãn hạn ngày một gần.

Với việc Barcelona dường như không còn quan tâm, MU buộc phải tìm nơi khác để giải quyết trường hợp Greenwood, Murtough và Hargreaves được cho là đã gặp Atletico và Real Madrid cùng với các đội ở Ý và Bồ Đào Nha.

Greenwood chơi rất hay tại Getafe. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT