Quảng cáo

Ký mới hợp đồng với Liverpool, Salah đưa ra 2 điều kiện tiên quyết

Thứ bảy, 16/03/2024 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Mohamed Salah được cho là đã đưa ra 2 điều kiện tiên quyết để gia hạn hợp đồng với Liverpool, trong bối cảnh tương lai của anh ngày càng được quan tâm nhiều hơn.

Câu chuyện chuyển nhượng của Mohamed Salah trở thành đề tài "hot" trong những mùa giải gần đây, khi mà phong độ và đẳng cấp của tiền đạo người Ai Cập luôn tăng tiến theo thời gian.

Đặc biệt là những sự quan tâm từ những ông chủ Ả Rập Saudi, khi có thời điểm giá trị chuyển nhượng của Salah đã chạm mốc 200 triệu Bảng ở mùa hè 2023. Tuy nhiên, Salah vẫn chốt ở lại Liverpool với những danh hiệu muốn chinh phục.

Thế nhưng bất ngờ lại đến với việc huấn luyện viên Jurgen Klopp tuyên bố chia tay câu lạc bộ khi mùa giải 2023/24 khép lại, trước sự ngỡ ngàng của toàn thể cầu thủ, ban huấn luyện và nhân viên đội bóng.

Ngay lập tức thì tin đồn Mo Salah ra đi lại ngập tràn khắp các mặt báo tại châu Âu, chứ không chỉ còn nằm trong lãnh thổ Anh.

Tuy nhiên mới đây, theo nguồn tin từ Football Insider, Mohamed Salah muốn ở lại Liverpool và sẵn sàng gia hạn hợp đồng mới, qua đó tiếp tục chinh chiến với Lữ đoàn đỏ thêm ít nhất 2,3 mùa giải nữa.

648f6fc5-4241-48e6-9e2d-ad80e9de8a1e-1503055603-1710556071.jpeg
Mohamed Salah sẵn sàng ở lại Liverpool với 2 điều kiện cụ thể. Ảnh: Getty.

Football Insider cũng nói rằng chân sút 32 tuổi có 2 điều kiện tiên quyết để làm điều đó. Một là cuộc họp với ban lãnh đạo về hướng đi, tầm nhìn và kế hoạch phát triển. Hai là sự xuất hiện của huấn luyện viên mới, người sẽ kế nhiệm vị trí Jurgen Klopp để lại.

Được biết, Salah đưa ra quyết định đó là bởi sự trở lại của Giám đốc thể thao cũ - Michael Edwards. Cùng với đó, Edwards sẽ mang về Richard Hughes - cựu Giám đốc thể thao của Bournemouth. Hai nhân vật quan trọng này sẽ là ngòi nổ chính cho quá trình xây lại Liverpool, với sự tin tưởng tuyệt đối không chỉ ở FSG, ban lãnh đạo mà còn ở cả các cầu thủ.

Với Salah lúc này, rõ ràng ở lại Liverpool là tốt nhất, và cũng là tốt nhất đối với The Kop. Nếu có thể sớm giải quyết những khúc mắc, việc "Vua Ai Cập" sớm ngày ký mới hợp đồng được dự đoán sẽ sớm diễn ra.

Mohamed Salah trở lại tập luyện sau thời gian dài nghỉ vì chấn thương. (nguồn: One Football).

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT