Quảng cáo

Klopp chốt tương lai tại Liverpool, tiện tay chốt luôn nhà vô địch Euro với giá siêu "mềm"

Thứ bảy, 24/06/2023 20:06 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đã ở rất gần với nhà vô địch Euro 2020 ngay sau khi Jurgen Klopp khẳng định tương lai lâu dài với đội bóng thành phố cảng.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo đang thuộc biên chế gã khổng lồ nước Ý Juventus, Federico Chiesa hiện là mục tiêu ưu tiên số 1 mà HLV trưởng Liverpool quan tâm trong mục tiêu gia cố đội hình của ông trước khi mùa giải mới chính thức khai màn.

Cụ thể, tờ Gazzetta dello Sport cập nhật mới nhất rằng Jurgen Klopp rất thích cầu thủ người Ý vì khả năng chơi đa dạng ở nhiều vị trí, từ hàng công đến hàng tiền vệ mỗi khi được yêu cầu. Đến nỗi, ngay sau khi Chiesa cùng với đội tuyển quốc gia của anh vô địch Euro 2020, The Kop thậm chí đã đặt lên bàn đàm phán với "Bà đầm già thành Turin" con số 86 triệu euro với mong muốn mang Chiesa về Anfield tại thời điểm đó nhưng đã bị từ chối thẳng thừng.

Bất ngờ, những ngày gần đây vị thuyền trưởng của Liverpool lại hướng sự chú ý của ông đến mục tiêu cũ. Trong bối cảnh hàng tiền vệ của Lữ đoàn đỏ đang thủng lỗ chỗ với sự thiếu hụt nhân sự nghiêm trọng hậu chia tay nhiều trụ cột. 

Klopp chốt tương lai tại Liverpool, tiện tay chốt luôn nhà vô địch Euro với giá siêu
Chiesa là nhà vô địch Euro 2020 cùng tuyển Ý sau chiến thắng trên loạt penalty trước tuyển Anh. Ảnh: SpySport

Cơ hội lần này mở ra là rất sáng với đội bóng vùng Merseyside, bởi sau một mùa giải thi đấu không hiệu quả tại Turin, khi Chiesa phải vật lộn với những chấn thương liên miên và không đóng góp quá nhiều vào thành tích chung của đội bóng trong suốt một năm qua. Ban lãnh đạo Juventus gần như đã hết kiên nhẫn với anh và đã chấp nhận để tuyển thủ Ý ra đi trong hè này với bất cứ đội bóng nào quan tâm và muốn có được sự phục vụ của anh.

Theo The Mirror, mức giá của thương vụ này đã "mềm" hơn rất nhiều so với thời điểm "hot" cách đây 2 năm. Con số chỉ rơi vào khoảng 30 triệu bảng (35 triệu euro), lý do của việc hạ giá bất ngờ này bởi một phần là do chấn thương đã ảnh hưởng rất nhiều đến phong độ của tuyển thủ Ý, sau nữa là tình hình tài chính khó khăn mà Juve đang phải đối mặt, cuối cùng là hợp đồng của Federico Chiesa với đội bóng Ý chỉ còn 2 năm. Nếu không bán anh ở thời điểm này, khả năng mất trắng Chiesa vào năm tới và anh sẽ trở thành cầu thủ tự do là rất cao.

Chiesa đã ghi 22 bàn sau 94 lần ra sân cho Juve kể từ khi gia nhập câu lạc bộ vào năm 2020.

Federico Chiesa tại Juvetus (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT