Quảng cáo
thethao247.vn

Khởi đầu kỷ nguyên mới, Chelsea chốt bán trụ cột ngay đầu TTCN hè 2024

Thứ tư, 05/06/2024 06:27 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea tiếp tục cho thấy những sự thay đổi mạnh mẽ ở nhân sự của câu lạc bộ trong hè 2024 với việc không tiếc bán trụ cột.

Nghe nội dung bài viết

Theo các báo cáo từ The Sun, Conor Gallagher đã tiến thêm một bước đến việc rời Chelsea vào hè 2024 này, sau khi câu lạc bộ tổ chức các cuộc đàm phán sơ bộ về thương vụ chuyển nhượng với Aston Villa.

Lưu ý, Conor Gallagher đã trưởng thành nhanh chóng và đeo tấm băng đội trưởng của The Blues trong phần lớn mùa giải 2023/24 vừa qua, khi những Reece James hay Ben Chilwell dính chấn thương liên miên.

Sự kiên trì, nỗ lực và luôn thi đấu hết mình của Gallagher được tưởng thưởng với sự tin tưởng tuyệt đối từ Mauricio Pochettino và Gareth Southgate, khi anh có tên trong danh sách triệu tập của Tam Sư chuẩn bị cho chiến dịch Euro 2024 trên đất Đức.

Khởi đầu kỷ nguyên mới, Chelsea chốt bán trụ cột ngay đầu TTCN hè 2024 475319
Thống kê ấn tượng của Conor Gallagher mùa giải 2023/24 tại Chelsea. Ảnh: The Sun.

Thế nhưng, với việc đã ở bên bờ báo động do lo ngại vi phạm các quy tắc của Luật công bằng tài chính (điều đã được dự báo từ giữa mùa giải 2023/24), Chelsea lúc này gần như không có lựa chọn nào khác ngoài việc bán đi ngôi sao trưởng thành từ học viện của mình.

Hơn nữa, The Sun cũng khẳng định rằng đội chủ sân Stamford Bridge phải bán Gallagher trước 30/6/2024 để tránh những rủi ro không đáng có, tức là khoảng nửa tháng sau khi thị trường chuyển nhượng hè 2024 chính thức mở cửa.

The Athletic thông báo rằng Tottenham Hotspur là đội bóng dẫn đầu trong việc chiêu mộ cựu tiền vệ Crystal Palace trong thời gian dài, tuy nhiên việc Aston Villa "nhảy" vào cuộc đua với động thái dứt khoát hơn hiện tại đang tạo lợi thế lớn.

Khởi đầu kỷ nguyên mới, Chelsea chốt bán trụ cột ngay đầu TTCN hè 2024 475321
Conor Gallagher đang chơi ngày một hay và giữ vai trò quan trọng tại Chelsea. Ảnh: Givemesports.

Theo nhà báo Ben Jacobs, Todd Boehly đã đưa ra mức phí không dưới 50 triệu Bảng để gật đầu bán Gallagher.

Các cuộc đàm phán về động thái này sẽ được hỗ trợ bởi mối quan hệ lành mạnh giữa hai bên sau thỏa thuận đưa Carney Chukwuemeka đến Stamford Bridge từ Villa Park trong quá khứ.

Đây là thông tin không mấy vui vẻ với các fan của Chelsea, bởi rõ ràng Gallagher đã thi đấu ngày một tiến bộ hơn và đang là linh hồn ở hàng tiền vệ của Chelsea bên cạnh Enzo Fernandez.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT