Quảng cáo

Kết thúc đàm phán, MU chốt xong tương lai McTominay

Thứ năm, 18/07/2024 06:08 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã từ chối lời đề nghị chuyển nhượng của Fulham với tiền vệ Scott McTominay.

Trong những ngày qua, MU đã đàm phán rất sôi nổi với Fulham về bản hợp đồng tiềm năng Scott McTominay vào hè 2024 này.

Theo The Mirror, việc hợp đồng của tiền vệ người Scotland còn 1 năm và một vị trí chưa rõ ràng ở đội hình chính thức trong mùa giải mới 2024/25 với Quỷ đỏ là nguyên nhân chính dẫn đến các cuộc thảo luận về tương lai của anh.

Nhưng theo cập nhật mới nhất từ Daily Mail, lời đề nghị mới đây của Fulham đã bị từ chối thẳng thừng. Man United muốn ít nhất 30 triệu Bảng, còn Fulham thì cho rằng số tiền đó quá lớn dành cho McTominay.

skysports-manchester-united-6269607-1721257732.jpg
Scott McTominay nhiều khả năng sẽ ra đi trong hè 2024 này. Ảnh: Sky Sports.

Trong kỳ chuyển nhượng trước, chính McTominay là người khiến các bên tốn khá nhiều giấy mực và thời gian với West Ham là điển hình nhất trong số đó, nhưng cuối cùng anh vẫn ở lại MU do thay đổi kế hoạch đột ngột của Erik Ten Hag và ban lãnh đạo.

Trong những lần xuất hiện gần đây, Erik Ten Hag cũng nhiều lần nhắc đến cầu thủ 27 tuổi và nói về tầm quan trọng của anh trong đội hình Quỷ đỏ và chiến thuật của ông hiện tại.

"Mỗi cầu thủ đều có giá trị nhưng cậu ấy thì có giá lớn hơn, cả ở khía cạnh thể thao và kinh tế".

"Tôi muốn có một cầu thủ như Scott McTominay trong đội hình. Anh ấy là Manchester United trong mọi đức tin. Mỗi phút có mặt trên sân, anh ấy sẽ chiến đấu cho trận đấu. Anh ấy là Quỷ đỏ trong trái tim mình. Khi bạn đến và cống hiến cho đội bóng, điều đó nói lên rất nhiều điều”.

Bên cạnh đó, ngoài Fulham thì có cả đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ cũng muốn có sự phục vụ của McTominay, khi Phó chủ tịch Galatasaray Ibrahim Hatipoglu xác nhận rằng đội của ông đã thêm tiền vệ này vào danh sách rút gọn cho mùa hè.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm