Quảng cáo

Jim Ratcliffe thị uy, đáp trả những cảnh báo của Alex Ferguson

Thứ năm, 22/02/2024 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Ông chủ mới của Man United, Jim Ratcliffe rất muốn đưa đội bóng vượt qua Liverpool và Man City như những cảnh báo của HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson.

Jim Ratcliffe đang thực hiện sứ mệnh giúp Manchester United đánh bật đối thủ khó chịu Man City và Liverpool "ra khỏi vị trí của họ".

Ông chủ của tập đoàn INEOS đã hoàn tất thỏa thuận mua 27,7% cổ phần của Man United với giá 1,3 tỷ Bảng và gần như ngay lập tức, ông đã nói rõ rằng ông muốn gã khổng lồ đã sa sút thống trị một lần nữa. Giờ đây, ông đã thách thức Man City và Liverpool bằng cách khẳng định thời kỳ thống trị của họ phải chấm dứt. 

Man City và Liverpool đã thống trị Ngoại hạng Anh và giành được 6 chức vô địch Premier League gần nhất. Cả hai cũng đã vô địch Champions League trong 5 năm qua.

Sir Alex Ferguson từng có câu nói nổi tiếng vào năm 2002 rằng ông muốn đánh bại Liverpool "ngay từ vị trí chết tiệt của họ". Ratcliffe hiện đã làm theo và muốn đội bóng của ông trong tương lai phải làm điều tương tự như những gì đội bóng của Fergie đã làm hơn hai thập kỷ trước.

Jim Ratcliffe gọi cả hai câu lạc bộ là "kẻ thù" và ông nói: "Chúng tôi có rất nhiều điều để học hỏi từ người hàng xóm ồn ào (Man City) và người hàng xóm kia (Liverpool).

0-manchester-united-v-tottenham-hotspur-premier-league-1708586730.jpg
Jim Ratcliffe và Alex Ferguson có chung một mục tiêu. Ảnh: Daily Stars.

"Cuối cùng thì họ là kẻ thù. Tôi không muốn gì hơn là đánh bật cả hai câu lạc bộ đó ra khỏi vị trí của mình. Ông ấy (Fergie) là người đầu tiên có ý nghĩ và làm điều đó. Tôi cũng ở trong hoàn cảnh tương tự như Alex - 100%".

"Ông ấy có tính cạnh tranh khốc liệt và đó là lý do tại sao ông ấy thành công. Chúng ta phải giống nhau".

Ratcliffe thừa nhận Man United cũng có thể học hỏi từ hai câu lạc bộ này về cách họ chuẩn bị cho thành công. Ông ấy nói thêm: “Họ đã ở một vị trí tốt trong một thời gian và có những điều chúng tôi có thể học hỏi từ cả hai".

"Họ có những tổ chức hợp lý, những con người tuyệt vời trong tổ chức, một môi trường tốt, có định hướng và ưu tú nơi họ làm việc. Tôi rất tôn trọng họ - nhưng họ vẫn là kẻ thù".

Tuyên bố mạnh mẽ của Jim Ratcliffe tỏ ra đồng lòng với Alex Ferguson là điều khiến các fan Quỷ đỏ cực vui bởi họ đã có thể bắt đầu suy tư và mơ mộng về một tương lai tươi sáng trong thời gian gần sắp tới.

Alex Ferguson gửi lời chúc đến học trò cũ. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT