Quảng cáo

Hơn cả De Bruyne, thông số chỉ ra chân chuyền 'xịn nhất' xứ Sương mù

Thứ tư, 21/02/2024 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Enzo Fernandez đánh bại mọi cầu thủ Premier League kể cả De Bruyne về chỉ số chuyền dài kể từ khi gia nhập Chelsea.

Mặc dù cần thời gian để thích nghi với cuộc sống ở Chelsea, tiền vệ 23 tuổi Enzo Fernandez cuối cùng cũng phát huy hết tiềm năng của mình, thể hiện rõ qua một trong những số liệu thống kê được báo cáo gần đây của anh.

Theo trang web thống kê WhoScored, cầu thủ người Argentina đã cung cấp nhiều đường bóng dài chính xác nhất ở Premier League kể từ khi anh đến, bao gồm cả Kevin De Bruyne - trụ cột và chân chuyền thượng hạng của Manchester City.

Việc Enzo Fernandez đến Stamford Bridge sau khi vô địch World Cup 2022 không may lại trùng hợp với một trong những chuỗi trận tệ nhất lịch sử Chelsea gần đây. The Blues tiếp tục mòn mỏi ở khu vực giữa bảng xếp hạng Premier League, với vị trí thứ 10 tại thời điểm hiện tại.

enzo-fernandez-shirt-5-1675322-8160-1382-1675323068-1708518243.jpg
Enzo Fernandez đến Chelsea với mức phí kỷ lục giải đấu thời điểm đó. Ảnh: Chelsea Football Club.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ Benfica đã bắt đầu tìm được chỗ đứng ở phía tây London, bằng việc thể hiện bản thân nhiều hơn hay mới đây là qua cú đá phạt tuyệt đẹp vào lưới Aston Villa ở FA Cup.

Trước đó, Chelsea đã phải trả số tiền lên tới 121 triệu Euro để mang Enzo Fernandez về Stamford Bridge, anh đã ghi được 7 bàn thắng và 1 pha kiến ​​tạo sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này.

Hơn nữa, Enzo đã cố gắng chơi hay qua từng trận đấu và dần làm lu mờ những cầu thủ như Kevin De Bruyne hay Bruno Fernandes trong quá trình thích nghi và phát triển của mình.

Tổng cộng, tiền vệ người Argentina đã ghi được 230 đường bóng dài ấn tượng kể từ tháng 1 năm 2023, giúp anh vượt lên trên các đồng nghiệp ở Premier League ở khía cạnh này.

Mauricio Pochettino nói về Enzo Fernandez. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT