Quảng cáo

Hé lộ bí mật đằng sự vụ 'mất tích' khó hiểu của ngôi sao Man Utd

Thứ ba, 26/03/2024 21:49 PM (GMT+7)
A A+

'Thực sự phức tạp' - Tyrell Malacia vật lộn tại Man Utd khi gã khổng lồ Premier League chuẩn bị công khai làm rõ sự vắng mặt bí ẩn suốt 10 tháng qua của hậu vệ cánh người Hà Lan.

Tyrell Malacia đang mắc kẹt trong một tình huống phức tạp tại Man United, trong bối cảnh có thông tin cho rằng anh đang gặp khó khăn về cả thể chất và tinh thần.

Hậu vệ trái người Hà Lan đã không ra sân cho Man United mùa này, với lần xuất hiện cuối cùng của anh cho câu lạc bộ là cách đây 10 tháng trong chiến thắng 2-1 trước Fulham vào ngày cuối cùng của mùa giải 2022/23.

Mới đây, có thông tin cho rằng Malacia đã đang phải vật lộn với sức khỏe thể chất và tinh thần của mình. Quỷ đỏ vẫn chưa đưa ra lời giải thích đầy đủ cho sự vắng mặt của anh, nhưng Fabrizio Romano cho rằng tình hình của Malacia đang rất khó khăn.

Chuyên gia chuyển nhượng Romano nói trên The United Stand: "Đó là một thời điểm thực sự phức tạp đối với cậu bé. Cậu ấy thực sự đang gặp khó khăn. Tôi nghĩ Manchester United sẽ đưa ra một số giải pháp rõ ràng trong những tuần hoặc tháng tới để làm rõ những gì đang xảy ra".

resize-3-1711464400.jpg
Trường hợp mất tích đầy khó hiểu của Tyrell Malacia. Ảnh: SportBibble.

Sự vắng mặt của Malacia khiến Erik ten Hag không có nhiều lựa chọn ở hàng phòng ngự, trong khi Luke Shaw cũng phải ngồi ngoài vì chấn thương trong thời gian dài của mùa này.

Có thông tin cho rằng đội chủ sân Old Trafford có thể tìm cách ký hợp đồng với một hậu vệ trái mới trong trường hợp tình trạng của Malacia vẫn còn có vấn đề.

Ten Hag gần đây nhấn mạnh rằng tuyển thủ Hà Lan đã trở lại tập luyện và cầu thủ 24 tuổi "sẽ chiến đấu" để có được vị trí trong đội hình xuất phát, nhưng không mong đợi anh sẽ trở lại thi đấu trong mùa giải này. 

Man United tiếp Brentford trong trận đấu tiếp theo tại Premier League vào ngày 30 tháng 3.

Kobbie Mainoo được gọi vào tập trung đội tuyển Anh. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT