Quảng cáo

Harry Maguire nhận 'đòn đau' ngày trở lại Old Trafford hội quân

Chủ nhật, 09/07/2023 16:38 PM (GMT+7)
A A+

Ban lãnh đạo Man United đã chính thức thông qua quyết định "đau" đối với đội trưởng Harry Maguire ngày anh trở lại hội quân với các đồng đội trước thềm mùa giải mới.

Nghe nội dung bài viết

Sau một mùa giải tiếp tục để lại nhiều thất vọng ê chề, rớt xuống "top 5" lựa chọn vị trí trung vệ trong tính toán của Erik Ten Hag và chỉ góp mặt 8 trên 38 trận tại Ngoại hạng Anh 2022/23 vừa qua trong màu áo Man United.

Kỳ chuyển nhượng hè 2023 vừa mở cửa, các trang tin tức uy tín hàng đầu đều đồng loạt lên tiếng khẳng định rằng khả năng Harry Maguire sẽ phải ra đi là cực kỳ cao. 

Và mới nhất, quyết định tước tấm băng đội trưởng của Harry Maguire được ban lãnh đạo thông qua dường như đã ngầm "chốt sổ" tương lai của trung vệ người Anh tại sân vận động "Nhà hát của những giấc mơ", bất chấp việc Maguire quyết định ra sao về tương lai của mình, khi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ Tottenham Hotspur, Newcastle hay West Ham.

Harry Maguire nhận 'đòn đau' ngày trở lại Old Trafford hội quân  301133
Harry Maguire có một mùa giải thất bại ê chề trong màu áo Quỷ đỏ. Ảnh: Internet

Cụ thể, The Sun đưa tin về việc ngay sau khi hội quân với các đồng đội tại Trung tâm huấn luyện của đội bóng, Carrington thì Harry Maguire đã nhận được "đòn đau" này. Đáng chú ý, người được tin tưởng giao tấm băng đội trưởng tại Old Trafford sẽ là tiền vệ người Bồ Đào Nha, Bruno Fernandes.

Hiện tại, hợp đồng của tuyển thủ Anh với Man United còn hạn 2 năm, tức là 2025. Và Erik Ten Hag thì đang thực sự muốn "tống khứ" cậu học trò này của mình để có thể "gom tiền" và đầu tư vào những bản hợp đồng mới ngay trong hè này.

Tuy nhiên, có một điều khá trớ trêu với HLV người Hà Lan là với việc MU xuất sắc giành được tấm vé tham dự Champions League mùa giải tới, và chiếu theo các điều khoản trong hợp đồng của Maguire thì anh sẽ tiếp tục được tăng lương. Đồng nghĩa với việc giá cả để có thể "đẩy" trung vệ 30 tuổi đi sẽ là cao hơn.

Bên cạnh đó, Mason Mount sau khi gia nhập CLB từ Chelsea với mức phí 60 triệu bảng cũng đã có mặt tại Carrington để gặp hội quân và làm quen với các đồng đội tại Man United, cùng tập luyện và chuẩn bị cho mùa giải mới đã ở rất gần phía trước.

Mason Mount chính thức là người của MU. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT