Quảng cáo

Hành hung HLV, cựu sao Liverpool phải nhận cái kết đắng

Thứ năm, 26/10/2023 16:28 PM (GMT+7)
A A+

Cựu trung vệ của Liverpool sẽ bị sa thải sau khi ban lãnh đạo họp về việc anh tấn công HLV của đội bóng trong buổi tập.

Nghe nội dung bài viết

Hậu vệ 33 tuổi, Mamadou Sakho quay trở lại quê hương Pháp vào năm 2021 sau 8 năm thi đấu tại Ngoại hạng Anh trong màu áo LiverpoolCrystal Palace.

Mới đây, cựu sao của Liverpool vừa dính vào một vị ẩu đả tấn công HLV Michel Der Zakarian của Montpellier trong buổi tập mới nhất của CLB.

Cụ thể, theo báo chí tại Pháp đưa tin, cuộc tranh cãi giữa Sakho và HLV Zakarian ban đầu khá bình thường nhưng bất ngờ trở nên gay gắt hơn khi cả 2 cùng to tiếng.

Sự việc xảy ra trước con mắt của các thành viên có mặt trên sân tập khi đó, nhân chứng kể lại: “Khi cả đội đang tập luyện bình thường thì HLV Zakarian phạm lỗi hơi mạnh với Sakho, hậu vệ người Pháp sau đó lao ra khỏi sân vì hành động mình phải nhận, sau đó thì HLV 60 tuổi đã chỉ vào Sakho và nói đây là buổi tập chứ không phải chỗ chơi mà bỏ đi như vậy”.

screenshot-1-1698311883.png
HLV Zakarian không trọng dụng Mamadou Sakho từ khi tiếp quản ghế nóng tại Montpellier. Ảnh: Getty.

“Không kìm được cơn giận, Sakho đã lập tức quay trở lại sân và túm cổ áo Zakarian, rồi đẩy chiến lược gia người Armenia ngã”.

“Các thành viên của đội bóng có mặt trên sân cùng ra sức can ngăn, sự việc sau đó ổn định trở lại nhưng cả 2 đều không ai chịu nhường ai và đều tỏ ra vô cùng tức giận”.

L ‘Equipe báo cáo rằng ban lãnh đạo Montpellier đã họp khẩn và đưa ra quyết định sa thải Mamadou Sakho vì hành vi thiếu tôn trọng HLV.

Hiện tại, cả Sakho và Zakarian đều chưa lên tiếng về hành động của bản thân và cùng giữ im lặng.

Được biết, quan hệ giữa 2 thầy trò vốn không được tốt sau khi Zakarian tiếp quản ghế nóng tại Montpellier vào tháng 2 vừa qua. Suốt mùa giải 2022/23, Sakho chỉ có 5 lần ra sân và được thông báo rằng không còn nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Armenia nữa, đây được xem là nguyên nhân chính dẫn đến sự việc xô xát này.

Khoảnh khắc sự nghiệp của Mamadou Sakho. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm