Quảng cáo

Ghi 1 bàn, Ronaldo sẽ ghi tên vào lịch sử Saudi Pro League

Thứ hai, 27/05/2024 16:09 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đang đứng trước cơ hội rất lớn để phá đi kỷ lục ghi bàn số 1 tại Saudi Pro League.

Nghe nội dung bài viết

Đêm nay 28/5 (theo giờ Việt Nam), Cristiano Ronaldo và các đồng đội tại Al Nassr sẽ chơi trận đấu cuối cùng của mùa giải 2023/24 tại Saudi Pro League.

Dù vị trí thứ 2 của đội chủ sân Al Awwal Park chắc chắn sẽ không thay đổi dù kết quả cuộc cuộc đụng độ giữa Al Nassr vs Al Ittihad tại vòng 34 có kết thúc ra sao, tuy nhiên ngôi sao số 1 của họ có đủ những lý do để kết thúc mùa giải với 1 trận đấu bùng nổ.

Cụ thể, tính cho đến hết vòng 33 Saudi Pro League, Cristiano Ronaldo đã ghi được tổng cộng 33 bàn thắng và 11 kiến tạo, anh có cơ hội rất lớn giành danh hiệu Vua phá lưới giải quốc nội năm nay khi đã bỏ xa Aleksandar Mitrovic (tiền đạo của Al Hilal) đến 6 bàn thắng trong cuộc đua.

Thế nhưng điều mà người hâm mộ quan tâm nhất lúc này là việc siêu sao người Bồ Đào Nha có thể kết thúc mùa giải với ít nhất là 34 bàn thắng, qua đó san bằng kỷ lục ghi bàn nhiều nhất trong một mùa tại giải VĐQG Ả Rập Xê Út.

Ghi 1 bàn, Ronaldo sẽ ghi tên vào lịch sử Saudi Pro League 470117

Trước đó, kỷ lục ghi bàn thuộc về Abderrazak Hamdallah, cựu tiền đạo cũng thuộc biên chế Al Nassr, người đã ghi được tổng cộng 34 bàn thắng trong mùa giải 2018/19.

Một thông tin rất thú vị là Hamdallah hiện đang khoác áo Al Ittihad, đối thủ của Al Nassr trong trận đấu đêm nay.

Rõ ràng, được chơi trên sân nhà Al Awwal Park, chắc chắn CR7 sẽ nỗ lực hết sức mình để nổ súng và ghi thêm những bàn thắng, và tham vọng sẽ không chỉ là 1 bàn thắng.

Ghi 1 bàn, Ronaldo sẽ ghi tên vào lịch sử Saudi Pro League 470118
Ronaldo đang có phong độ không cao, nhưng động lực trong trận đấu cuối cùng sẽ là rất lớn. Ảnh: Al Nassr.

Nếu có thể lập ít nhất một cú đúp, Ronaldo sẽ ghi tên mình vào lịch sử giải đấu với danh hiệu Vua phá lưới, cùng lúc tạo ra kỷ lục phá lưới đối thủ nhiều nhất trong lịch sử Saudi Pro League, thành tích mà đối với bất kỳ một cầu thủ nào khác, là quá khó để chạm tới trước khi xô đổ nó.

Bên cạnh đó, CR7 đã có 2 trận liên tiếp tịt ngòi tại Saudi Pro League, cùng rất nhiều những tình huống bỏ lỡ đáng tiếc, động lực sẽ là vũ khí sắc bén giúp anh trở lại, giúp anh ghi tên mình vào lịch sử giải đấu.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT