Quảng cáo

Frimpong với Xhaka: 'Cậu đến từ Arsenal, cậu vô địch tại đây'

Thứ hai, 15/04/2024 06:18 AM (GMT+7)
A A+

Granit Xhaka bật cười trước trò đùa danh hiệu của Jeremie Frimpong sau chiến thắng lịch sử tại Bundesliga của Bayer Leverkusen.

Nghe nội dung bài viết

Bayer Leverkusen đã tạo nên lịch sử vào tối qua, Chủ nhật ngày 14/4 khi Xabi Alonso dẫn dắt họ đến chức vô địch Bundesliga đầu tiên trong lịch sử, sau khi đánh bại Werder Bremen với tỷ số 5-0 ở vòng 29.

Cựu ngôi sao Arsenal Granit Xhaka là một phần không thể thiếu trong đội hình Leverkusen giành danh hiệu và anh cũng kịp góp công với một bàn thắng trong chiến thắng của đội trước Die Werderer.

Sau trận đấu, trong khi ăn mừng chiến thắng lịch sử, hậu vệ cánh Jeremie Frimpong của Leverkusen đã troll câu lạc bộ cũ của Xhaka khi anh nói với tiền vệ này trên Instagram Live của mình: "Chúng tôi đã vô địch, đã làm được! Cậu đến từ Arsenal, cậu đã thắng nó ở đây".

Video ăn mừng của Jeremie Frimpong. (nguồn: X).

Đội bóng của Alonso đã làm được điều không thể tưởng tượng được - khi họ đang bất bại ở giải VĐQG mùa này và khi chấm dứt chuỗi 11 năm vô địch của Bayern Munich.

Huấn luyện viên người Tây Ban Nha cuối cùng đã tìm cách xóa bỏ lời nguyền "Neverkusen", một biệt danh khét tiếng được đặt cho câu lạc bộ đã 4 lần về nhì trong khoảng thời gian 6 mùa giải vào đầu thế kỷ 21.

Các nhà vô địch mới đăng quang của Đức sẽ thi đấu vào thứ Năm khi họ tiếp West Ham trong trận lượt về vòng tứ kết Europa League.

Granit Xhaka, người đã chuyển đến BayArena từ Arsenal với giá 21 triệu Bảng vào mùa hè năm ngoái, có thể kết thúc mùa giải với cú ăn ba vì Leverkusen cũng có trận chung kết DFB-Pokal gặp Kaiserslautern vào tháng 5.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT