Quảng cáo

Erik Ten Hag khẳng định không bận tâm đến chỉ trích hướng về mình

Chủ nhật, 21/04/2024 20:54 PM (GMT+7)
A A+

'Không thể bận tâm' - Erik ten Hag đáp trả những lời chỉ trích của Man Utd trước trận bán kết FA Cup với Coventry City.

Nghe nội dung bài viết

Erik Ten Hag mới đây đã chỉ thẳng cách ông tập trung vào nhiệm vụ trước trận bán kết FA Cup của Man United với Coventry City tối nay 21/4 (theo giờ Việt Nam).

Huấn luyện viên của Quỷ đỏ nhận thức được áp lực của mình hiện tại là rất lớn, đặc biệt là phải bảo đảm các danh hiệu tại Old Trafford và tăng giá trị kinh tế của đội bóng.

Trước trận đấu tại bán kết FA Cup, Ten Hag nói về cách mà ông giải quyết những vấn đề mình gặp phải: “Tôi không dồn tâm sức vào việc ngoài bóng đá quá nhiều, dù nó có được đánh giá công bằng hay không”.

“Tôi biết chúng tôi đang làm gì ở đây, tại sao tôi ở đây, để mang về những danh hiệu, cũng để tạo ra giá trị kinh tế, vì vậy chúng tôi đang nỗ lực giải quyết những vấn đề đó và trong quá trình đó bạn sẽ gặp phải những trở ngại".

"Tôi nhìn vào điều này và có thể thấy nó một cách thực tế, tôi cũng thấy mọi thứ từ nhiều phía, một số bình luận không mấy thân thiện và chỉ trích, nhưng tôi không bận tâm về điều đó, không thể đi sâu vào cảm xúc”.

Erik Ten Hag khẳng định không bận tâm đến chỉ trích hướng về mình 448408
Erik Ten Hag khẳng định cần phải gạt nhiều điều ra khỏi tâm trí. Ảnh: Getty.

FA Cup đánh dấu cơ hội cuối cùng để Quỷ đỏ giành được một danh hiệu trong mùa giải 2023/24 này, sau khi đã bị loại khỏi cuộc đua danh hiệu Carabao Cup, Champions League và Premier League.

Nếu Man United có thể đánh bại Coventry City, họ sẽ đối đầu với đối thủ cùng thành phố Manchester City trong trận chung kết, sau khi đoàn quân của Pep Guardiola đã giành chiến thắng 1-0 trước Chelsea vào thứ Bảy. Đáng chú ý, đó sẽ là trận chung kết FA Cup thứ 2 liên tiếp diễn ra với trận derby Manchester.

Sau cuộc đụng độ tại Wembley vào cuối tuần này, Man United sẽ phải chiến đấu với đội đang đấu tranh trụ hạng Sheffield United vào tối thứ Tư. Tiếp đó là cuộc chạm trán cũng được dự đoán đầy khó khăn khi tiếp đón Burnley tại Old Trafford vào ngày 27 tháng 4.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT