Quảng cáo

Sớm dẫn 3 bàn, MU vẫn phải nhờ penalty mới vào được chung kết FA Cup

Thứ hai, 22/04/2024 00:46 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả MU đấu vs Coventry City) - Loạt penalty kết thúc với chiến thắng 4-2 dành cho Man United, qua đó đưa Quỷ đỏ vào chung kết FA Cup với Man City đợi trước.

Nghe nội dung bài viết

Trận bán kết FA Cup giữa MU vs Coventry diễn ra hấp dẫn và kịch tính với một kịch bản không ai ngờ, suốt 120 phút và loạt penalty căng thẳng.

Quỷ đỏ được đánh giá cao hơn và cũng sớm có những bàn thắng vượt lên. Bắt đầu từ Scott McTominay đệm bóng cận thành mở tỷ số ở phút 23, rồi Harry Maguire nhân đôi cách biệt trước khi hiệp 1 khép lại ở phút 45 sau pha làm bàn từ tình huống phạt góc, khép lại hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Bruno Fernandes là người đưa MU vượt lên dẫn 3-0 ở phút 58. Và tưởng chừng như đã cầm chắc chiến thắng trong tay, Quỷ đỏ đánh rơi nó chỉ trong hơn 20 phút cuối trận.

Bắt đầu từ phút 71, Ellis Simms rút ngắn cách biệt 1-3, rồi lần lượt Callum O"Hare và Haji Wright lần lượt gỡ 2-3 rồi 3-3 cho Coventry ở các phút 79 và 90+5, cân bằng tỷ số 3-3 khiến các khán giả phủ kín khán đài Wembley ngỡ ngàng không hiểu chuyện gì vừa xảy ra.

Man United giành vé vào chung kết FA Cup sau loạt penalty đầy cảm xúc 448505
Scott McTominay mở điểm từ sớm cho MU. Ảnh: Getty.

2 đội bước vào hiệp phụ với thể trạng bắt đầu xuống sức, khiến 30 phút hiệp phụ tỏ ra kém hấp dẫn hơn. Thế nhưng suýt chút nữa, Coventry đã khiến Quỷ đỏ ôm hận khi ghi bàn ở phút 120+1, nhưng rất may đó là pha bóng việt vị mà tỷ số vẫn được giữ nguyên 3-3.

Trong loạt sút luân lưu, dù Casemiro thất bại ở ngay lượt đầu tiên nhưng với sự non nớt và yếu tâm lý, cầu thủ Coventry sút liên tiếp 2 quả không thành công ở các lượt 3 và 4, còn Rasmus Hojlund thì lạnh lùng kết liễu đối thủ khó chịu đang chơi tại Championship.

Thắng nghẹt thở sau loạt penalty căng thẳng, MU vào chung kết FA Cup gặp Man City, trận derby Manchester thứ 2 liên tiếp tại chung kết FA Cup.

Trận đấu
Coventry
Kết thúc luân lưu
3 - 4
21.04.2024 21:30
Manchester Utd

Tường thuật Coventry vs Manchester Utd, 21/04/2024

121'
Vừa rồi là quả sút luân lưu cuối cùng của ngày hôm nay, vì đội thắng cuộc đã được xác định!
121'
Rasmus Hojlund (Manchester United) khiến thủ môn phải bó tay với một cú sút phạt đền chính xác vào mép trong cột dọc bên phải.
121'
Bradley Collins (Coventry) cố gắng tranh luận với trọng tài Robert Jones, nhưng anh ấy sớm nhận ra đó không phải là điều nên làm khi trọng tài này rút ra một chiếc thẻ vàng.
121'
Ben Sheaf (Coventry) đá hỏng quả phạt đền. Cú sút của anh đi cao hơn một vài centimét so với xà ngang.
121'
Vào! Bruno Fernandes (Manchester United) sút bóng vào góc thấp bên phải khung thành, vượt qua tầm với của Bradley Collins dù thủ môn đã đổ người hết cỡ.
121'
Callum O'Hare (Coventry) được trao một cơ hội tuyệt vời để ghi bàn từ chấm phạt đền. Anh sút vào góc thấp bên trái, nhưng Andre Onana đã đổ người rất nhanh để cản phá cú sút.
121'
Vào! Christian Eriksen (Manchester United) sút bóng lạnh lùng vào góc dưới bên trái khung thành.
121'
Vào! Victor Torp (Coventry) giành chiến thắng trên chấm phạt đền bằng một cú sút không thể cản phá, vượt qua tầm với của thủ môn Andre Onana vào góc cao bên phải.
121'
Vào! Diogo Dalot (Manchester United) đã khiến thủ môn đối phương đổ người sai hướng và sút bóng vào góc dưới bên trái khung thành.
121'
Haji Wright (Coventry) thực hiện quả phạt đền một cách hoàn hảo và đưa bóng vào phía trong cột dọc bên trái.
121'
Cản phá thành công! Casemiro (Manchester United) thực hiện quả phạt đền và sút bóng vào giữa mục tiêu, nhưng Bradley Collins đã có một pha cản phá xuất sắc để từ chối cú sút của anh.
121'
Loạt sút luân lưu chuẩn bị được bắt đầu.
120+4'
Với những người hâm mộ bóng đá, đây có lẽ là khoảnh khắc thú vị nhất của môn thể thao vua, loạt sút luân lưu chuẩn bị được bắt đầu.
120+4'
Đã hết thời gian thi đấu của hiệp phụ thứ hai mà chúng ta vẫn chưa xác định được đội thắng cuộc của trận đấu ngày hôm nay.
120+3'
Hàng phòng ngự đã phá bóng an toàn sau quả tạt nguy hiểm từ tình huống phạt góc được thực hiện bởi Christian Eriksen (Manchester United).
120+3'
Trọng tài tỏ ra rất quyết đoán sau khi xem lại tình huống qua hệ thống VAR và quyết định không công nhận bàn thắng do lỗi việt vị. Các cầu thủ Coventry đang cực kỳ thất vọng.
120+3'
Khoan ăn mừng vội! Hệ thống VAR sẽ được triệu hồi để kiểm tra lại một tình huống có vẻ như việt vị trong quá trình dẫn đến bàn thắng. Trọng tài đang ở khu kỹ thuật. Đúng là một gáo nước lạnh dành cho các cầu thủ Coventry.
120+1'
Vào! Haji Wright Victor Torp (Coventry), người cho thấy quyết tâm tuyệt vời để đón bóng trước một vài hậu vệ và từ trong vòng cấm tung đưa nó vào góc phải phía dưới 4:3.
120'
Christian Eriksen (Manchester United) thực hiện một quả tạt chất lượng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã chặn được bóng và phá ra xa.
117'
Số lượng khán giả là 83672.
116'
Omari Forson (Manchester United) tung cú sút sau khi anh nhận đường chuyền tốt từ đồng đội. Pha dứt điểm của anh ấy từ rìa vòng cấm đi hơi cao hơn một chút so với xà ngang.
116'
Ellis Simms (Coventry) nhận bóng từ một đường chuyền sắc sảo của đồng đội vào trong vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh lại đi trúng ngay vào xà ngang! Một cơ hội tuyệt vời!
114'
Amad Diallo (Manchester United) lấy bóng bật ra tại rìa vòng cấm nhưng lại sút bóng đi chệch cột dọc bên phải khá xa.
113'
Rasmus Hojlund (Manchester United) gần như đã tạo ra được một cơ hội ghi bàn, nhưng nỗ lực chọc khe cho một đồng đội của anh đã không thành công.
112'
Sau một loạt kỹ thuật qua người đẹp mắt, Callum O'Hare đã có thể chuyền bóng tạo cơ hội cho đồng đội đang đứng ở bên trong vòng cấm. Bóng đến chân Haji Wright (Coventry) và anh sút mạnh, tuy nhiên cú sút của anh đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Manchester Utd.
111'
Jay Dasilva (Coventry) không ngạc nhiên khi nhận 1 tấm thẻ vàng. Trọng tài đã xử lý tốt để giảm nhiệt những cái đầu nóng của cầu thủ hai bên.
110'
Trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc, quả phạt góc sẽ được dành cho các cầu thủ Coventry.
110'
Matthew Godden (Coventry) nhận đường chuyền rất đẹp và anh quyết định dứt điểm ở cự ly trung bình, tuy nhiên cú sút đã bị hậu vệ kịp thời cản phá. Coventry có một quả phạt góc.
108'
Đó sẽ là một quả phạt góc. Christian Eriksen (Manchester United) sẽ thực hiện nó.
108'
Bruno Fernandes (Manchester United) thực hiện quả phạt góc và treo bóng vào trong, nhưng thủ môn đã can thiệp kịp thời và bắt bóng gọn gàng.
107'
Harry Maguire (Manchester United) dễ dàng đi bóng vượt qua hàng phòng ngự và thoát xuống đối mặt với thủ môn, nhưng anh không thể ghi bàn với cú sút vào góc cao bên phải của mình khi Bradley Collins đã thực hiện một pha cản phá tốt. Đó sẽ là một quả phạt góc cho Manchester Utd.
106'
Thay người. Fabio Tavares rời khỏi sân và Matthew Godden (Coventry) sẽ vào sân từ băng ghế dự bị.
106'
Mọi thứ đã sẵn sàng cho hiệp phụ thứ hai.
105+1'
Robert Jones thổi còi kết thúc hiệp phụ đầu tiên.
105+1'
Bruno Fernandes (Manchester United) thực hiện quả phạt góc nhưng bóng chỉ tìm đến đầu của một cầu thủ đối phương.
105+1'
Bóng đã đi ra ngoài sân. Manchester Utd sẽ có một cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc. Một đường chuyền sắc sảo mở ra cơ hội cho Omari Forson (Manchester United) ở ngoài rìa vòng cấm, anh lập tức sút bóng về phía góc thấp bên phải khung thành. Thủ môn Bradley Collins suýt chút nữa đã phải trả giá cho sự lơ đễnh của mình, tuy nhiên trong thời khắc quyết định, anh vẫn kịp tung ra một pha cứu thua xuất sắc.
104'
Haji Wright (Coventry) đón một đường chuyền nhưng cú sút từ rìa vòng cấm bị chặn.
103'
Thay người. Scott McTominay đã cố gắng hết sức mình và bây giờ anh sẽ được thay thế bởi Omari Forson (Manchester United).
102'
Amad Diallo (Manchester United) có pha phạm lỗi liều lĩnh để giành bóng từ đối thủ của anh ấy. Robert Jones có tầm nhìn rõ ràng và thổi còi.
101'
Ben Sheaf (Coventry) vừa trình diễn khả năng đi bóng xuất sắc của mình bằng cách liên tục vượt qua nhiều cầu thủ đối phương trước khi tung ra một cú sút xa. Thủ môn đội bạn đã có một phen toát mồ hôi, dù vậy bóng đi sượt mép ngoài cộc dọc bên phải trong gang tấc.
100'
Bóng được phá ra sau khi Amad Diallo (Manchester United) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương.
95'
Vết đau của Fabio Tavares (Coventry) không nghiêm trọng đến mức phải rời sân. Cầu thủ này đã trở lại trận đấu.
95'
Fabio Tavares (Coventry) đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. Chúng ta vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa rồi.
94'
Bruno Fernandes (Manchester United) đón một đường chuyền tốt tại rìa vòng cấm và tung cú sút tuyệt vời thẳng về phía khung thành. Anh ấy chỉ sút trúng xà ngang. Một khoảnh khắc không may cho anh ấy.
94'
Fabio Tavares (Coventry) vượt qua các pha truy cản, nhưng một cầu thủ đối phương thi đấu tốt để phá bóng ra xa.
93'
Liên tiếp là những pha chuyền bóng khéo léo của Manchester Utd để tạo ra những cơ hội tấn công mới.
91'
Thời gian thi đấu chính thức của trận đấu đã không thể xác định được đội chiến thắng và chúng ta sẽ phải chờ ít nhất là sau hai hiệp phụ. Trọng tài Robert Jones sẽ bắt đầu nó ngay bây giờ!
90+11'
Trọng tài thồi còi kết thúc hiệp thi đấu thứ hai.
90+9'
Một cơ hội không được tận dụng! Bruno Fernandes (Manchester United) chuyền bóng vào vòng cấm, nhưng thủ môn Bradley Collins đã phản ứng rất tốt hóa giải pha tấn công.
90+7'
Chúng ta sắp chứng kiến một sự thay đổi người. Amad Diallo (Manchester United) thay cho Marcus Rashford.
90+7'
Một đường chuyền tầm thấp đẹp mắt từ biên vào đưa bóng đến chân Ellis Simms (Coventry). Tuy vậy, hàng phòng ngự đối phương đã cảnh giác và phá bóng ra xa.
90+5'
3 - 3
Vào! Haji Wright (Coventry) giành chiến thắng trên chấm phạt đền bằng một cú sút không thể cản phá, vượt qua tầm với của thủ môn Andre Onana vào góc phải khung thành.
90+4'
Haji Wright (Coventry) đang bước về chấm phạt đền để thực hiện quả penalty.
90+3'
Aaron Wan-Bissaka (Manchester United) giận dữ nhưng vô ích, anh đã dùng tay để thay đổi hướng bóng và trọng tài đã phát hiện. Trọng tài thổi còi sau một tình huống hỗn loạn trong vòng cấm. Coventry được hưởng một quả phạt đền!
90+1'
Marcus Rashford (Manchester United) đang nhờ sự trợ giúp y tế sau khi anh bị đau trong một pha va chạm trước đó.
90+1'
Fabio Tavares (Coventry) cố gắng xâm nhập vào vòng cấm. Anh thực hiện một đường chuyền ngắn tầm thấp, nhưng bóng đã bị chặn và phá ra.
90'
Sẽ có ít nhất 6 phút bù giờ.
90'
Bóng bật ra đến rìa vòng cấm và tới chân của Victor Torp (Coventry) khi cầu thủ này đang không bị ai kèm. Anh ấy không do dự và sút về phía khung thành, nhưng không may là bóng lại đi trúng người một đồng đội.
89'
Bruno Fernandes (Manchester United) thoát qua hàng phòng ngự đối phương và chuyền bóng vào từ rìa vòng cấm. Rasmus Hojlund nhận đường chuyền nhưng rồi lại để mất bóng cho một hậu vệ đối phương.
87'
Tổng số lần dứt điểm – 8:17. 2:4 - là tổng số cú sút trúng đích của cả hai đội cho đến thời điểm này.
85'
Một chiếc thẻ vàng được rút ra dành cho Andre Onana (Manchester United).
85'
Victor Torp (Coventry) chớp cơ hội trong một tình huống bóng bật ra ở bên ngoài vòng cấm và tung một cú sút xa về phía góc cao bên phải, nhưng Andre Onana đã có một pha cản phá tốt để ngăn chặn nỗ lực của anh.
84'
Bruno Fernandes (Manchester United) thực hiện quả phạt góc, nhưng nó bị chặn đứng bởi các hậu vệ.
84'
Victor Torp (Coventry) chuẩn bị thực hiện một quả phạt góc sau khi hậu vệ đối phương đã phá bóng ra hết đường biên ngang.
82'
Bobby Thomas (Coventry) nhận thẻ vàng sau khi pha phạm lỗi của anh không qua được mắt trọng tài.
80'
Đã đến lúc thay người. Trận đấu khép lại đối với Jake Bidwell và anh sẽ được Jay Dasilva (Coventry) thế chỗ.
79'
2 - 3
VÀO 2:3! Callum O'Hare (Coventry) đi bóng lắt léo vượt qua một vài hậu vệ đối phương trước khi tung cú sút từ rìa vòng cấm. Bóng chạm một cầu thủ khác và đổi hướng đi thẳng vào lưới.
77'
Cờ được căng lên dành cho Marcus Rashford (Manchester United). Cầu thủ này đã bị trọng tài thổi việt vị.
75'
Manchester Utd đang giữ quyền kiểm soát bóng bằng cách thực hiện liên tiếp các đường chuyền ngắn, họ chờ đợi cơ hội để đột phá vào các mắt xích yếu trong hàng thủ đối phương.
72'
Trọng tài biên đang thông báo thay người. Kobbie Mainoo rời sân và người vào thay là Christian Eriksen (Manchester United).
71'
1 - 3
Vào! Fabio Tavares thực hiện một quả tạt bổng chính xác vào vòng cấm. Ellis Simms (Coventry) đón bóng và dứt điểm gọn gàng vào góc thấp bên phải khung thành. Tỉ số đã được thay đổi thành: 1:3.
70'
Callum O'Hare (Coventry) tìm cách thoát khỏi vòng vây, nhưng pha chạm bóng của anh ấy gây thất vọng và mất bóng. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Manchester Utd sẽ có một quả phát bóng lên.
69'
Rất đáng tiếc! Sau một đường treo bóng từ biên, Callum O'Hare (Coventry) có một cú đánh đầu từ chấm phạt đền, trong tư thế không bị theo kèm, nhưng anh lại đưa bóng đi quá cao so với xà ngang.
66'
Thay người. Antony (Manchester United) vào sân thay cho Alejandro Garnacho.
65'
Jake Bidwell (Coventry) thực hiện một quả tạt tuyệt vời từ tình huống đá phạt góc. Tuy vậy, hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu tốt và phá bóng ra, hóa giải mọi sự nguy hiểm.
65'
Haji Wright (Coventry) nỗ lực tạt bóng cho một đồng đội của mình ở phía trong, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn mối nguy hiểm bằng một cú phá bóng an toàn. Coventry giành quả phạt góc.
63'
Thay người. Josh Eccles sẽ được thay thế bởi Victor Torp (Coventry).
63'
Mark Robins chuẩn bị thay người. Liam Kitching được thay thế bởi Luis Binks (Coventry).
63'
Thay người. Joel Latibeaudiere rời sân và được thay bởi Fabio Tavares (Coventry).
63'
Bruno Fernandes (Manchester United) làm động tác giả như thể anh sẽ có một quả đá phạt nhanh, nhưng thực ra thì anh treo bóng vào vòng cấm cho những đồng đội của mình.
61'
Jake Bidwell (Coventry) tạt bóng mạnh từ quả phạt góc vào vòng cấm, nhưng bóng đã bị một hậu vệ cản phá.
58'
0 - 3
Vào! Bruno Fernandes (Manchester United) với đôi chân cực kỳ nhanh nhẹn và khả năng rê bóng xuất sắc đã liên tiếp vượt qua những pha truy cản của đối phương. Anh kết thúc với một cú sút từ trong vòng cấm, bóng bị đổi hướng sau khi chạm một cầu thủ khác và đánh bại thủ môn Bradley Collins. Tỉ số được nâng lên 0:3.
57'
Marcus Rashford (Manchester United) vượt qua một cầu thủ đối phương nhưng không thể giữ bóng trong sân.
55'
Jake Bidwell (Coventry) thực hiện quả phạt góc nhưng không thể tìm thấy bất kì đồng đội nào của mình. Bóng đã bị đối phương dễ dàng bị phá ra khỏi vùng nguy hiểm.
55'
Một đường chuyền bổng tốt vào vòng cấm thực hiện bởi Jake Bidwell (Coventry), nhưng bóng đã bị chặn bởi hàng phòng ngự của đối phương. Trọng tài chỉ tay vào cột cờ góc. Coventry được hưởng một quả phạt góc.
53'
Andre Onana (Manchester United) rõ ràng đang cố tình kéo dài thời gian, không cho trận đấu tiếp tục, và trọng tài đã thổi còi.
53'
Bóng bật ra đến chân Ben Sheaf (Coventry) và cầu thủ này tung một cú sút xa về phía khung thành. Tuy nhiên, đó là một pha dứt điểm thiếu chính xác và bóng đã đi chệch cột dọc bên trái rất xa.
52'
Bruno Fernandes (Manchester United) thực hiện một đường chuyền bổng, qua đầu hàng hậu vệ đối phương, để đưa bóng đến chỗ Marcus Rashford, tuy nhiên, nỗ lực của anh ấy đã bị ngăn chặn và phá ra.
50'
sẽ thực hiện quả đá phạt. Anh sẽ sút thẳng về khung thành? Chúng ta cùng chờ xem!
49'
Ben Sheaf (Coventry) bị thổi phạt vì kéo áo. Trọng tài Robert Jones ra hiệu sẽ có một quả đá phạt. Manchester Utd giành được một quả đá phạt. Một vị trí triển vọng để sút thẳng.
49'
Joel Latibeaudiere (Coventry) nỗ lực chuyền bóng cho đồng đội của mình với một đường chuyền từ ngoài vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phản ứng nhanh và ngăn chặn đợt tấn công.
48'
Bruno Fernandes (Manchester United) là người đầu tiên có mặt sau khi bóng bật ra từ một tình huống lộn xộn. Anh thử tài thủ môn bằng một cú sút xa nguy hiểm, nhưng bóng đã đi hơi chệch ra ngoài cột dọc bên phải.
47'
Marcus Rashford (Manchester United) tung một đường chuyền tầm thấp ngay ngoài vòng cấm để đưa bóng đến vị trí của một đồng đội, nhưng một hậu vệ đối phương đã bình tĩnh hóa giải đợt tấn công.
46'
Giờ nghỉ giữa trận đã trôi qua và hiệp hai bắt đầu ngay bây giờ.
45+2'
Hiệp một của trận đấu ngày hôm này vừa kết thúc.
45+1'
0 - 2
Một quả phạt góc hoàn hảo! Harry Maguire (Manchester United) đón đường treo bóng vào và tung một cú đánh đầu uy lực từ gần chấm phạt đền vào sát mé trong cột dọc bên phải, nâng tỉ số trận đấu ngày hôm nay lên 0:2.
45+1'
Bruno Fernandes (Manchester United) bắt đầu lại trận đấu với một quả phạt góc.
45'
Chúng ta sẽ có 1 phút bù giờ.
45'
Marcus Rashford (Manchester United) đón một đường chuyền tốt trong vòng cấm và có khoảng trống để nhảy lên dứt điểm. Cú đánh đầu dũng mãnh của anh đi vào góc phải phía trên, nhưng thủ môn đã đấm bóng ra ngoài thành công. Trọng tài thổi còi, Manchester Utd được hưởng một quả phạt góc.
43'
Marcus Rashford (Manchester United) và Aaron Wan-Bissaka đang phối hợp với nhau rất nhuần nhuyễn với những đường đập nhả liên tục trong các đợt lên bóng. Marcus Rashford (Manchester United) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm.
41'
Marcus Rashford (Manchester United) nỗ lực chuyền bóng vào cho Scott McTominay với một pha bấm bóng, nhưng Bradley Collins đã phản ứng rất tốt và rời khỏi khung thành để cắt bóng ngay trên không.
40'
Josh Eccles (Coventry) chuyền bóng ngắn vào vòng cấm, Ellis Simms khống chế bóng không tốt và một hậu vệ đã kịp cướp bóng để phá ra.
39'
Các cầu thủ Manchester Utd đang phối hợp tốt. Họ cho thấy khả năng giữ bóng, chuyền bóng chính xác từ người này sang người khác, nhưng bây giờ đường chuyền sau cùng bị ngăn chặn.
37'
Callum O'Hare (Coventry) tiếp tục thử thách hàng phòng ngự đối phương bằng một đường chuyền dài xẻ nách, nhưng lần này họ đã thi đấu cảnh giác và kịp thời cắt bóng.
34'
Alejandro Garnacho (Manchester United) chuẩn bị đón một đường chọc khe dài, nhưng thủ môn Bradley Collins mới là người nhận được sự tán dương từ khán giả, vì anh đã xuất sắc cắt được bóng.
33'
Jake Bidwell (Coventry) thực hiện quả đá phạt tầm trung và cú sút thẳng của anh đi trúng hàng rào phòng ngự.
32'
Scott McTominay (Manchester United) phạm lỗi xấu. Trọng tài nhìn thấy và ngay lập tức thổi còi. Coventry được hưởng một quả đá phạt từ vị trí nguy hiểm.
28'
Đã không có đồng đội nào ở bên trong vòng cấm có thể khống chế được đường bấm bóng quá sâu vừa rồi của Alejandro Garnacho (Manchester United).
27'
Robert Jones thổi phạt một pha phạm lỗi. Marcus Rashford (Manchester United) vừa đốn ngã một cầu thủ đối phương.
26'
Haji Wright (Coventry) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản.
23'
0 - 1
Vào! Diogo Dalot chuyền bóng đến chân của Scott McTominay (Manchester United), người đứng trước mành lưới trống và không gặp khó khăn đệm bóng vào khung thành. 0:1.
21'
Một tình huống cố định được thực hiện rất tốt - ngoại trừ khâu dứt điểm. Alejandro Garnacho (Manchester United) nhận bóng ở một vị trí trống trải sau đường treo bóng vào từ quả phạt góc và tung cú sút xa. Tuy nhiên cú ra chân của anh quá thiếu chính xác, và bóng đã đi thẳng lên khán đài.
21'
Bruno Fernandes (Manchester United) chuẩn bị thực hiện một quả phạt góc và có vẻ như bóng sẽ được căng ngang vào vòng cấm.
20'
Rasmus Hojlund (Manchester United) có một đường chuyền tầm thấp vào vòng cấm nhưng hơi thiếu chính xác và và một hậu về đã cắt được bóng. Nếu đường chuyền lọt qua được, rất có thể đã có một bàn thắng. Trọng tài chính chỉ vào cột cờ góc, Manchester Utd sẽ thực hiện quả phạt góc.
19'
Bóng được căng ngang vào vòng cấm và Marcus Rashford (Manchester United) là người phản ứng nhanh nhất để chuyển hóa nó thành một cú sút về phía góc thấp bên phải, nhưng Bradley Collins đã kịp đẩy bóng ra ngoài.
19'
Tỉ lệ kiểm soát bóng – 24:76.
17'
Alejandro Garnacho (Manchester United) đã ở một vị trí rất thuận lợi trong vòng cấm và anh chỉ chậm một nhịp chạy để đón đường chọc khe từ đồng đội.
15'
Joel Latibeaudiere (Coventry) có một pha tranh chấp thô bạo và trọng tài Robert Jones đã thổi còi báo hiệu phạm lỗi. Manchester Utd sẽ thực hiện quả đá phạt gần đường biên.
14'
Kobbie Mainoo nhận một đường chuyền tốt từ Marcus Rashford (Manchester United), nhưng anh đã để mất bóng ngay sau đó.
12'
Marcus Rashford (Manchester United) dắt bóng lắt léo và sút ngay từ rìa vòng cấm, tuy nhiên một hậu vệ đã kịp thời áp sát và cản phá.
11'
Scott McTominay (Manchester United) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng.
8'
Quả phạt góc của Jake Bidwell (Coventry) đã bị phá ra bởi hàng phòng ngự đối phương.
6'
Ellis Simms (Coventry) thực hiện một đường chuyền mạnh vào vòng cấm, nhưng Andre Onana đã cảnh giác và xuất sắc cắt bóng.
6'
Bruno Fernandes (Manchester United) thực hiện quả phạt góc không thành công, bóng đã bị phá lên.
5'
Alejandro Garnacho (Manchester United) phung phí một cơ hội tốt khi đường chuyền quyết định của anh vào trong vòng cấm bị chặn bởi hàng phòng ngự của đối phương. Manchester Utd có cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc.
4'
Milan van Ewijk (Coventry) ném biên rất xa, thẳng vào vòng cấm địa đối phương.
2'
Manchester Utd liên tục giữ bóng và thực hiện các pha phối hợp ngắn. Họ đang chờ thời điểm thích hợp và tìm các khe hở để xuyên phá hàng phòng ngự đối phương.
1'
Trận đấu hôm nay đã bắt đầu, mời các bạn cùng theo dõi!
Manchester Utd sẽ giao bóng trước.
Trọng tài của trận đấu ngày hôm nay là Robert Jones.
Đội hình xuất phát của trận đấu hôm nay đã được công bố. Bạn có thể xem lực lượng của hai đội trên trang thông tin chi tiết về trận đấu này của chúng tôi.
Xin kính chào quý vị và các bạn! Chào mừng các bạn đến với chuyên mục bình luận trận đấu trực tiếp, nơi mà chúng tôi sẽ chuyển tải đến quý vị từng pha bóng của trận đấu ngày hôm nay cũng như các sự kiện bên lề sân cỏ.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
8
Allen J.
Allen J.
54
Andrews K.
Andrews K.
2
Binks L.
Binks L.
3
Dasilva J.
Dasilva J.
24
Godden M.
Godden M.
6
Kelly L.
Kelly L.
30
Tavares F.
Tavares F.
29
Torp V.
Torp V.
13
Wilson B. (G)
Wilson B. (G)
70
Amass H.
Amass H.
21
Antony
Antony
1
Bayindir A. (G)
Bayindir A. (G)
14
Eriksen C.
Eriksen C.
62
Forson O.
Forson O.
78
Jackson L.
Jackson L.
75
Ogunneye H.
Ogunneye H.
16
Traore A.
Traore A.
84
Wheatley E.
Wheatley E.
Huấn luyện viên
Robins M.
Robins M.
ten Hag E.
ten Hag E.

1.92
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
2.97
41%
Kiểm soát bóng
59%
19
Số lần dứt điểm
28
5
Sút trúng đích
6
7
Dứt điểm ra ngoài
11
7
Sút bị chặn
11
8
Đá phạt
8
6
Phạt góc
7
0
Việt vị
1
21
Ném biên
14
3
Thủ môn Cứu thua
2
7
Phạm lỗi
10
2
Thẻ Vàng
1
574
Tổng số đường chuyền
805
471
Số đường chuyền hoàn thành
710
19
Tắc bóng
14
118
Tấn công
146
68
Tấn công nguy hiểm
64
19
Phá bóng thành công
17
5
Chuyền thành công
1
5
Đánh chặn
12

Vòng 1/8
participant
Darlington
participant
Workington
6
participant
Prestwich Heys
0
participant
Farsley
participant
Scarborough
participant
Oxford City
participant
Altrincham
participant
Oldham
participant
FC Halifax
participant
Clitheroe
1
participant
Hyde
2
participant
Brighouse Town
2
participant
Albion Sports
4
participant
Spennymoor
participant
Blyth
participant
Consett
0
participant
Bradford PA
2
participant
Lincoln Utd.
2
participant
Kidsgrove
0
participant
Worksop
4
participant
Sheffield FC
1
participant
Rushall
participant
Nuneaton
1
participant
Carlton Town
2
participant
Boston Utd
participant
Leamington
2
participant
Coleshill
0
participant
AFC Fylde
participant
Sherwood Colliery
1
participant
Worcester
2
participant
Leek
5
participant
Grimsby Borough
0
participant
South Shields
participant
Bishop Auckland
0
2
participant
West Auckland
0
1
participant
Hereford
participant
Anstey Nomads
3
participant
Hanley Town
0
participant
Biggleswade FC
8
participant
Maldon & Tiptree
0
participant
Leighton Town
1
participant
Cambridge City
6
participant
Rochdale
participant
York City
participant
Peterborough Sports
participant
Redditch
5
participant
Boldmere
0
participant
Hashtag
1
participant
Brentwood
0
participant
Romania
0
participant
Needham Market
3
participant
Solihull Moors
participant
Bishop's Stortford
participant
Biggleswade Town
5
participant
New Salamis
1
participant
Barton
2
participant
Milton Keynes Irish
1
participant
Chesterfield
participant
Hitchin
2
participant
Welwyn Garden
1
participant
Mildenhall
0
participant
Sudbury
5
participant
Hullbridge
0
participant
Kettering
1
participant
Sporting Khalsa
2
3
participant
Darlaston Town
2
2
participant
Cleethorpes
2
participant
Hinckley
1
participant
Alfreton
participant
Bamber Bridge
0
participant
Mossley
4
participant
Whickham
1
participant
Macclesfield
4
participant
Buxton
participant
FC United
1
participant
Barnoldswick
0
participant
Warrington Rylands
1
participant
Stockton
0
participant
Hartlepool
participant
Tadcaster
2
participant
Heaton Stannington
1
participant
Chester
participant
Nantwich
1
2
participant
Shifnal Town
1
1
participant
Banbury
participant
Rugby
0
participant
Barwell
2
participant
Ashby Ivanhoe
0
participant
Bromsgrove
2
participant
Ware
3
participant
Dereham
2
participant
Chelmsford
participant
Goole
0
participant
Whitby
6
participant
Prescot
4
participant
North Ferriby FC
2
participant
Morpeth
3
participant
Radcliffe
2
participant
Southport
participant
Warrington
participant
Curzon Ashton
participant
Charnock Richard
2
2
participant
Runcorn Linnets
2
3
participant
Chorley
participant
AFC Telford
0
participant
Coalville
1
participant
Stafford
2
participant
Atherstone
0
participant
Tamworth
participant
Harborough
3
participant
Stamford
1
participant
Kidderminster
participant
Lancaster
2
participant
Witton
1
participant
Ossett United
0
participant
Marske
3
participant
Ashton Utd
3
participant
Dunston
1
participant
Guisborough
0
participant
Atherton
4
participant
Long Eaton
1
participant
Stourbridge
3
participant
Gainsborough
1
2
participant
Matlock
1
5
participant
Mickleover
3
participant
Ilkeston
0
participant
Stratford
1
participant
Spalding United
2
participant
Gateshead
participant
Aldershot
participant
Ascot
1
participant
Westfield
0
participant
Faversham
0
participant
Lewes
4
participant
Southall FC
2
3
participant
Beaconsfield Town
2
2
participant
Hampton & Richmond
participant
Tiverton
0
participant
Wimborne
1
participant
Torquay
participant
Chippenham
participant
Hungerford
4
participant
Petersfield
0
participant
Reading City
3
participant
Shaftesbury Town
1
participant
Winchester
3
participant
Evesham
2
participant
Hadley
0
2
participant
Steyning Town
0
3
participant
Maidstone
participant
Gloucester
participant
AFC Totton
5
participant
Sholing
1
participant
Eastbourne United
2
participant
Epsom
1
participant
Berkhamsted
5
participant
Beckenham
4
participant
Cray Wanderers
5
participant
Newhaven
1
participant
Chatham
1
participant
Ramsgate
5
participant
Plymouth Parkway
2
participant
Dorchester
0
participant
Frome
3
participant
Clevedon
1
participant
King’s Lynn
participant
Aveley
participant
Kirkley & Pakefield
1
participant
Witham
2
participant
Hornchurch
5
participant
Fakenham
0
participant
Barnet
participant
Bedford
0
5
participant
Walthamstow
0
0
participant
Heybridge
1
participant
Gorleston
3
participant
Royston
1
participant
Cheshunt
0
participant
Hemel Hempstead
participant
Woking
participant
Leatherhead
0
1
participant
Horsham FC
0
2
participant
Marlow
2
participant
Croydon Ath.
0
participant
Knaphill
1
participant
Hanwell Town
0
participant
Hythe
0
participant
Hanworth
2
participant
Dorking
participant
Eastleigh
participant
Dover
participant
Erith & Belvedere
0
1
participant
Hastings
0
2
participant
Dulwich Hamlet
1
1
participant
Haringey
1
2
participant
Tonbridge
participant
Yeovil
participant
AFC Stoneham
5
participant
Basingstoke
4
participant
Didcot
5
participant
Tadley
1
participant
Bishops Cleeve
2
participant
Bristol MF
3
participant
Southend
participant
Bromley
participant
Wealdstone
participant
Whitstable Town
2
participant
Wingate & Finchley
3
participant
Farnborough
participant
Weston-super-Mare
participant
Truro
participant
Maidenhead
participant
Canvey
5
participant
Lowestoft
1
participant
Braintree
participant
Scunthorpe
participant
Brackley Town
participant
Flackwell
1
participant
Farnham
2
participant
Walton & Hersham
1
participant
Chesham
3
participant
Hendon
2
participant
Margate
3
participant
Hartley Wintney
0
participant
Folkestone
4
participant
Harrow
0
participant
Bracknell
2
participant
Havant & W
participant
Horndean
3
participant
Bideford
0
participant
Poole
3
participant
Barnstaple
0
participant
Dag & Red
participant
Eastbourne Boro
participant
Worthing
participant
Sevenoaks
0
1
participant
Whitehawk
0
2
participant
Redhill
1
participant
Herne Bay
0
participant
Okehampton Argyle
1
participant
Highworth
3
participant
Weymouth
participant
Larkhall
3
participant
Moneyfields
0
participant
Bath
participant
Boreham Wood
participant
Laverstock & Ford
2
participant
Gosport
7
participant
Swindon S
1
participant
Cribbs
2
participant
Dartford
participant
Welling
participant
Lancing
1
1
participant
Carshalton
1
4
participant
Kingstonian
4
participant
Lydd Town
1
participant
Binfield
2
0
participant
Northwood
2
1
participant
Uxbridge
0
participant
Cray Valley
3
participant
Halesowen
7
participant
Rugby Borough
0
participant
Alvechurch
1
participant
Basford
0
participant
Enfield Town
3
participant
Potters Bar
0
participant
Woodford Town
1
participant
Felixstowe & Walton
4
participant
Ebbsfleet
participant
Mousehole
5
participant
Bashley
3
participant
Salisbury
3
participant
Bridgwater
2
participant
Hayes & Yeading
2
participant
Chertsey
1
participant
Slough
participant
Brightlingsea
2
participant
Sawbridgeworth
0
participant
Billericay
7
participant
Stowmarket Town
0
participant
Leiston
2
participant
St. Ives
1
participant
St. Albans
participant
Merthyr Town
5
participant
Yate Town
1
participant
Taunton
participant
Sheppey United
3
participant
Kennington
1
participant
Burgess Hill
2
participant
Bognor Regis
0
Tứ kết
participant
Darlington
3
participant
Workington
1
participant
Farsley
1
0
participant
Scarborough
1
3
participant
Oxford City
participant
Altrincham
participant
Oldham
participant
FC Halifax
participant
Hyde
2
participant
Albion Sports
1
participant
Spennymoor
2
1
participant
Marine
2
2
participant
Blyth
1
3
participant
Bradford PA
1
1
participant
Lincoln Utd.
0
participant
Worksop
3
participant
Rushall
3
participant
Carlton Town
2
participant
Boston Utd
4
participant
Leamington
0
participant
AFC Fylde
participant
Worcester
0
participant
Leek
2
participant
South Shields
2
participant
Bishop Auckland
0
participant
Hereford
2
participant
Anstey Nomads
0
participant
Biggleswade FC
1
participant
Cambridge City
2
participant
Rochdale
participant
York City
participant
Peterborough Sports
0
3
participant
Redditch
0
1
participant
Hashtag
0
participant
Needham Market
1
participant
Solihull Moors
participant
Bishop's Stortford
3
1
participant
Biggleswade Town
3
3
participant
Chesterfield
participant
Hitchin
3
participant
Sudbury
0
participant
Kettering
1
participant
Sporting Khalsa
0
participant
Cleethorpes
2
participant
Alfreton
4
participant
Macclesfield
2
participant
Buxton
0
participant
FC United
0
participant
Warrington Rylands
4
participant
Hartlepool
participant
Tadcaster
1
participant
Chester
3
participant
Nantwich
2
participant
Banbury
1
participant
Barwell
1
participant
Bromsgrove
2
participant
Whitby
2
participant
Prescot
1
participant
Morpeth
3
participant
Southport
0
participant
Warrington
2
participant
Curzon Ashton
3
participant
Runcorn Linnets
1
1
participant
Chorley
1
3
participant
Coalville
2
participant
Stafford
1
participant
Tamworth
2
participant
Harborough
1
participant
Kidderminster
participant
Lancaster
4
participant
Marske
1
participant
Ashton Utd
2
3
participant
Atherton
2
1
participant
Stourbridge
2
participant
Matlock
0
participant
Mickleover
3
participant
Spalding United
1
participant
Gateshead
participant
Aldershot
participant
Ascot
1
participant
Lewes
2
participant
Southall FC
1
participant
Hampton & Richmond
2
participant
Wimborne
0
participant
Torquay
3
participant
Chippenham
1
participant
Hungerford
4
participant
Reading City
1
1
participant
Winchester
1
4
participant
Steyning Town
1
participant
Maidstone
4
participant
Gloucester
0
participant
AFC Totton
3
participant
Eastbourne United
1
participant
Berkhamsted
3
participant
Cray Wanderers
2
2
participant
Ramsgate
2
3
participant
Plymouth Parkway
2
1
participant
Frome
2
2
participant
King’s Lynn
0
0
participant
Aveley
0
4
participant
Witham
1
participant
Hornchurch
5
participant
Barnet
participant
Bedford
2
participant
Gorleston
3
participant
Royston
1
participant
Hemel Hempstead
3
participant
Woking
participant
Horsham FC
2
3
participant
Marlow
2
1
participant
Knaphill
0
participant
Hanworth
1
participant
Dorking
participant
Eastleigh
participant
Dover
3
participant
Hastings
2
participant
Haringey
4
participant
Tonbridge
2
participant
Yeovil
7
participant
AFC Stoneham
1
participant
Didcot
2
participant
Bristol MF
0
participant
Southend
participant
Bromley
participant
Wealdstone
participant
Wingate & Finchley
0
0
participant
Farnborough
0
6
participant
Weston-super-Mare
2
participant
Truro
0
participant
Maidenhead
participant
Canvey
1
1
participant
Braintree
1
3
participant
Scunthorpe
0
1
participant
Brackley Town
0
3
participant
Farnham
1
participant
Chesham
2
participant
Margate
2
3
participant
Folkestone
2
1
participant
Bracknell
2
participant
Havant & W
1
participant
Horndean
0
participant
Poole
3
participant
Dag & Red
participant
Eastbourne Boro
0
participant
Worthing
1
participant
Whitehawk
4
participant
Redhill
0
participant
Highworth
1
participant
Weymouth
3
participant
Larkhall
2
participant
Bath
3
participant
Boreham Wood
participant
Gosport
3
participant
Cribbs
0
participant
Dartford
2
participant
Welling
3
participant
Carshalton
4
participant
Kingstonian
0
participant
Northwood
2
3
participant
Cray Valley
2
4
participant
Halesowen
5
participant
Alvechurch
2
participant
Enfield Town
3
participant
Felixstowe & Walton
0
participant
Ebbsfleet
participant
Mousehole
0
participant
Salisbury
5
participant
Hayes & Yeading
0
participant
Slough
2
participant
Brightlingsea
1
participant
Billericay
3
participant
Leiston
1
participant
St. Albans
2
participant
Merthyr Town
1
2
participant
Taunton
1
1
participant
Sheppey United
3
participant
Burgess Hill
0
Bán kết
participant
Darlington
1
participant
Scarborough
2
participant
Oxford City
participant
Altrincham
participant
Oldham
participant
FC Halifax
participant
Hyde
0
participant
Marine
2
participant
Rushall
0
participant
Boston Utd
1
participant
AFC Fylde
participant
Leek
2
participant
South Shields
0
participant
Hereford
3
participant
Cambridge City
0
participant
Rochdale
participant
York City
participant
Peterborough Sports
0
0
participant
Needham Market
0
3
participant
Solihull Moors
participant
Biggleswade Town
3
participant
Barton
1
participant
Chesterfield
participant
Hitchin
0
participant
Kettering
1
participant
Alfreton
1
participant
Emley
0
participant
Macclesfield
2
participant
Warrington Rylands
1
participant
Hartlepool
participant
Chester
2
participant
Nantwich
1
participant
Bromsgrove
2
0
participant
Chelmsford
2
3
participant
Whitby
1
participant
Morpeth
0
participant
Curzon Ashton
2
participant
Chorley
1
participant
Coalville
0
participant
Tamworth
2
participant
Kidderminster
participant
Lancaster
0
participant
Ashton Utd
2
participant
Stourbridge
2
participant
Mickleover
0
participant
Gateshead
participant
Aldershot
participant
Lewes
3
participant
Hampton & Richmond
0
participant
Torquay
5
participant
Hungerford
0
participant
Winchester
0
participant
Maidstone
2
participant
AFC Totton
1
participant
Berkhamsted
0
participant
Ramsgate
2
participant
Frome
1
participant
Aveley
2
2
participant
Hornchurch
2
1
participant
Barnet
participant
Gorleston
0
participant
Hemel Hempstead
2
participant
Woking
participant
Horsham FC
3
participant
Hanworth
1
participant
Dorking
participant
Eastleigh
participant
Dover
2
participant
Haringey
1
participant
Yeovil
2
participant
Didcot
0
participant
Southend
participant
Bromley
participant
Wealdstone
participant
Farnborough
0
participant
Weston-super-Mare
1
participant
Maidenhead
participant
Braintree
3
participant
Brackley Town
2
participant
Chesham
2
participant
Margate
0
participant
Bracknell
3
participant
Poole
1
participant
Dag & Red
participant
Worthing
2
participant
Whitehawk
1
participant
Weymouth
1
participant
Bath
2
participant
Boreham Wood
participant
Carshalton
3
1
participant
Cray Valley
3
2
participant
Halesowen
1
participant
Enfield Town
2
participant
Ebbsfleet
participant
Salisbury
0
0
participant
Slough
0
3
participant
Billericay
1
participant
St. Albans
0
participant
Merthyr Town
1
participant
Sheppey United
4
Chung kết
participant
Scarborough
2
3
participant
Oxford City
2
2
participant
Altrincham
0
participant
Oldham
1
participant
FC Halifax
0
participant
Marine
1
participant
Worksop
3
participant
Boston Utd
2
participant
AFC Fylde
3
participant
Leek
1
participant
Hereford
1
participant
Rochdale
0
participant
York City
0
1
participant
Needham Market
0
0
participant
Solihull Moors
4
participant
Biggleswade Town
1
participant
Chesterfield
5
participant
Kettering
0
participant
Alfreton
3
participant
Macclesfield
1
participant
Hartlepool
0
participant
Chester
2
participant
Chelmsford
2
1
participant
Whitby
2
3
participant
Curzon Ashton
1
participant
Tamworth
0
participant
Kidderminster
2
participant
Ashton Utd
0
participant
Stourbridge
0
participant
Gateshead
3
participant
Aldershot
4
participant
Lewes
1
participant
Torquay
0
participant
Maidstone
2
participant
AFC Totton
0
participant
Ramsgate
1
participant
Hemel Hempstead
0
0
participant
Woking
0
2
participant
Horsham FC
2
participant
Dorking
0
participant
Eastleigh
1
participant
Dover
0
participant
Yeovil
2
participant
Southend
0
participant
Bromley
3
participant
Wealdstone
2
participant
Weston-super-Mare
0
participant
Maidenhead
3
participant
Braintree
0
1
participant
Chesham
0
3
participant
Bracknell
1
participant
Dag & Red
0
participant
Worthing
2
participant
Bath
0
participant
Boreham Wood
1
participant
Welling
0
participant
Cray Valley
5
participant
Enfield Town
2
participant
Ebbsfleet
2
0
participant
Slough
2
2
participant
Billericay
1
1
participant
Sheppey United
1
2
Vòng 1/128
participant
West Brom
participant
Swindon
4
participant
Aldershot
7
participant
Stockport County
5
participant
Worksop
1
participant
Brentford
participant
Wolves
participant
Hereford
0
participant
Gillingham
2
participant
Charlton
1
6
participant
Cray Valley
1
1
participant
Sheffield Utd
participant
Stoke
participant
Brighton
participant
Sheffield Wed
participant
Cardiff
participant
Coventry
participant
Oxford Utd
2
participant
Maidenhead
0
participant
AFC Wimbledon
5
participant
Cheltenham
1
participant
Ramsgate
2
participant
Woking
1
participant
Ipswich
participant
Chesham
0
participant
Maidstone
2
participant
Northampton
1
participant
Barrow
3
participant
Stevenage
4
participant
Tranmere
3
participant
Port Vale
0
2
participant
Burton
0
0
participant
West Ham
participant
Bristol City
participant
Nottingham
participant
Bromley
0
participant
Blackpool
2
participant
Scarborough
2
participant
Forest Green
4
participant
Newport
2
participant
Oldham
0
participant
Curzon Ashton
0
participant
Barnet
1
participant
Eastleigh
5
participant
Boreham Wood
1
participant
Reading
3
participant
MK Dons
2
participant
Chester
0
1
participant
York City
0
2
participant
Exeter
0
participant
Wigan
2
participant
Manchester Utd
participant
Arsenal
participant
Liverpool
participant
Norwich
participant
Bristol Rovers
7
participant
Whitby
2
participant
Watford
participant
Chesterfield
1
participant
Portsmouth
0
participant
Leyton Orient
3
participant
Carlisle
1
participant
Southampton
participant
Alfreton
2
participant
Worthing
0
participant
Sheppey United
1
participant
Walsall
4
participant
Crystal Palace
participant
Everton
participant
Luton
participant
Bolton
4
participant
Solihull Moors
0
participant
Marine
1
participant
Harrogate
5
participant
Tottenham
participant
Burnley
participant
Manchester City
participant
Huddersfield
participant
Blackburn
participant
Cambridge Utd
2
participant
Bracknell
1
participant
Kidderminster
1
participant
Fleetwood
2
participant
Notts Co
3
participant
Crawley
2
participant
Shrewsbury
3
participant
Colchester
2
participant
Mansfield
1
participant
Wrexham
2
participant
Yeovil
3
participant
Gateshead
2
participant
Fulham
participant
Rotherham
participant
Sunderland
participant
Newcastle
participant
Chelsea
participant
Preston
participant
Middlesbrough
participant
Aston Villa
participant
Peterborough
2
5
participant
Salford
2
4
participant
Doncaster
2
2
participant
Accrington
2
1
participant
Leeds
participant
Plymouth
participant
Sutton
2
participant
AFC Fylde
1
participant
Barnsley
3
3
participant
Horsham FC
3
0
participant
QPR
participant
Bournemouth
participant
Swansea
participant
Bradford City
1
participant
Wycombe
2
participant
Lincoln
1
participant
Morecambe
2
participant
Millwall
participant
Leicester
participant
Hull
participant
Birmingham
Vòng 1/64
participant
West Brom
participant
Aldershot
2
1
participant
Stockport County
2
0
participant
Brentford
participant
Wolves
participant
Gillingham
2
participant
Charlton
0
participant
Sheffield Utd
participant
Stoke
participant
Brighton
participant
Sheffield Wed
participant
Cardiff
participant
Coventry
participant
Oxford Utd
2
participant
Grimsby
0
participant
AFC Wimbledon
5
participant
Ramsgate
0
participant
Ipswich
participant
Maidstone
2
participant
Barrow
1
participant
Stevenage
1
4
participant
Port Vale
1
3
participant
West Ham
participant
Bristol City
participant
Nottingham
participant
Blackpool
3
participant
Forest Green
0
participant
Eastleigh
2
participant
Reading
1
participant
York City
0
participant
Wigan
1
participant
Manchester Utd
participant
Arsenal
participant
Liverpool
participant
Norwich
participant
Crewe
2
participant
Bristol Rovers
4
participant
Watford
participant
Chesterfield
1
participant
Leyton Orient
0
participant
Southampton
participant
Alfreton
0
0
participant
Walsall
0
1
participant
Crystal Palace
participant
Everton
participant
Luton
participant
Bolton
5
participant
Harrogate
1
participant
Tottenham
participant
Burnley
participant
Manchester City
participant
Huddersfield
participant
Blackburn
participant
Cambridge Utd
4
participant
Fleetwood
0
participant
Notts Co
2
participant
Shrewsbury
3
participant
Wrexham
3
participant
Yeovil
0
participant
Fulham
participant
Rotherham
participant
Sunderland
participant
Newcastle
participant
Chelsea
participant
Preston
participant
Middlesbrough
participant
Aston Villa
participant
Peterborough
2
participant
Doncaster
1
participant
Leeds
participant
Plymouth
participant
Sutton
3
participant
Horsham FC
0
participant
QPR
participant
Bournemouth
participant
Swansea
participant
Wycombe
0
participant
Morecambe
2
participant
Millwall
participant
Leicester
participant
Hull
participant
Birmingham
Vòng 1/32
participant
West Brom
4
participant
Aldershot
1
participant
Brentford
1
2
participant
Wolves
1
3
participant
Gillingham
0
participant
Sheffield Utd
4
participant
Stoke
2
participant
Brighton
4
participant
Sheffield Wed
4
participant
Cardiff
0
participant
Coventry
6
participant
Oxford Utd
2
participant
AFC Wimbledon
1
participant
Ipswich
3
participant
Maidstone
1
participant
Stevenage
0
participant
West Ham
1
0
participant
Bristol City
1
1
participant
Nottingham
2
3
participant
Blackpool
2
2
participant
Newport
1
3
participant
Eastleigh
1
1
participant
Wigan
0
participant
Manchester Utd
2
participant
Arsenal
0
participant
Liverpool
2
participant
Norwich
1
3
participant
Bristol Rovers
1
1
participant
Watford
2
participant
Chesterfield
1
participant
Southampton
4
participant
Walsall
0
participant
Crystal Palace
0
0
participant
Everton
0
1
participant
Tottenham
1
participant
Burnley
0
participant
Manchester City
5
participant
Huddersfield
0
participant
Blackburn
5
participant
Cambridge Utd
2
participant
Shrewsbury
0
participant
Wrexham
1
participant
Fulham
1
participant
Rotherham
0
participant
Sunderland
0
participant
Newcastle
3
participant
Chelsea
4
participant
Preston
0
participant
Middlesbrough
0
participant
Aston Villa
1
participant
Peterborough
0
participant
Leeds
3
participant
Plymouth
3
participant
Sutton
1
participant
QPR
2
participant
Bournemouth
3
participant
Swansea
2
participant
Morecambe
0
participant
Millwall
2
participant
Leicester
3
Vòng 1/16
participant
West Brom
0
participant
Wolves
2
participant
Sheffield Utd
2
participant
Brighton
5
participant
Sheffield Wed
1
1
participant
Coventry
1
4
participant
Ipswich
1
participant
Maidstone
2
participant
Bristol City
0
1
participant
Nottingham
0
2
participant
Newport
2
participant
Manchester Utd
4
participant
Liverpool
5
participant
Norwich
2
participant
Watford
1
0
participant
Southampton
1
3
participant
Everton
1
participant
Luton
2
participant
Tottenham
0
participant
Manchester City
1
participant
Blackburn
4
participant
Wrexham
1
participant
Fulham
0
participant
Newcastle
2
participant
Chelsea
0
3
participant
Aston Villa
0
1
participant
Bournemouth
5
participant
Swansea
0
participant
Leicester
3
participant
Birmingham
0
Vòng 1/8
participant
Wolves
1
participant
Brighton
0
participant
Coventry
5
participant
Maidstone
0
participant
Nottingham
0
participant
Manchester Utd
1
participant
Liverpool
3
participant
Southampton
0
participant
Luton
2
participant
Manchester City
6
participant
Blackburn
1
participant
Newcastle
2
participant
Chelsea
3
participant
Leeds
2
participant
Bournemouth
0
participant
Leicester
1
Tứ kết
participant
Wolves
2
participant
Coventry
3
participant
Manchester Utd
4
participant
Liverpool
3
participant
Manchester City
2
participant
Newcastle
0
participant
Chelsea
4
participant
Leicester
2
Bán kết
participant
Coventry
3
participant
Manchester Utd
4
participant
Manchester City
1
participant
Chelsea
0
Chung kết
participant
Manchester Utd
participant
Manchester City

Đang cập nhật dữ liệu...

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT