Quảng cáo

Erik Ten Hag báo tin không thể vui hơn đến fan trước đại chiến Liverpool

Thứ sáu, 15/12/2023 21:07 PM (GMT+7)
A A+

Erik Ten Hag mới đây đã chính thức xác nhận những nội dung đáng chú ý trước trận đại chiến với Liverpool tại vòng 17 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Man United sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân vận động Anfield của Liverpool vào chủ nhật tới trong trận Super Sunday được các khán giả tại Anh vô cùng mong chờ.

Trong buổi họp báo mới nhất hôm nay (15/11), huấn luyện viên trưởng của Man United, Erik Ten Hag đã gửi đến những người hâm mộ của Quỷ đỏ những tin vô cùng nóng hổi và vui mừng, đặc biệt là về vấn đề nhân sự.

Fabrizio Romano dẫn lời chiến lược gia người Hà Lan: "Anthony Martial và Harry Maguire đều sẽ ra sân trước Liverpool. Cập nhật tích cực cũng như Marcus Rashford và Luke Shaw đều phù hợp và đủ khả năng để thi đấu".

"Tôi muốn câu lạc bộ giành chiến thắng và tiến bộ đúng hướng. Chúng tôi đã không đáp ứng các tiêu chuẩn, đó là sự thật. Tương lai cho Man United vẫn là rất tốt khi bạn thấy có bao nhiêu cầu thủ trẻ giỏi trong đội hình với tiềm năng cao để chơi và tỏa sáng ở cấp độ cao nhất".

getty-cg8uqdfpw4-1702648376.jpg
MU đã thua Liverpool đến 0-7 trong cuộc đụng độ với Liverpool tại Anfield. Ảnh: Getty.

Đáng chú ý, khi được hỏi về chiếc ghế nóng của mình tại sân Old Trafford và quan hệ của ông với ban lãnh đạo MU, Erik Ten Hag đã rất tự tin và thẳng thắn: "Tôi cảm thấy điều đó rõ ràng và họ cũng nói với tôi về điều đó không chỉ 1 lần duy nhất".

"Đó là một tin tốt nhưng không sao cả, vì tôi còn đang tập trung vào trận đấu khó khăn chủ nhật tới. Tôi muốn đội ngũ tại MU trở nên tốt hơn, và sau cùng là mỗi cá nhân sẽ đều trở nên tốt hơn".

Những phát ngôn của chiến lược gia 53 tuổi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ, đặc biệt là với Manucians. Bởi họ như được sống lại trong bầu không khí đã quá u ám, những trụ cột trở lại đúng lúc sẽ là tia sáng để Man United hy vọng về một kết quả có lợi trong chuyến làm khách tại Anfield tới đây.

Erik Ten Hag trả lời phỏng vấn về nhiều vấn đề tại Man United. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm