Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất có thể Real Madrid 2024/25: Không thể ngăn cản!

Thứ năm, 18/07/2024 07:33 AM (GMT+7)
A A+

Cùng nhìn 11 cái tên tiềm năng tạo ra siêu đội hình cho Real Madrid trong mùa giải mới 2024/25 với những ngôi sao sáng nhất.

Kỳ chuyển nhượng hè 24 đã bắt đầu và những bom tấn đầu tiên cũng đã được các đội bóng khắp nơi công bố, mà điển hình nhất chính là thương vụ chiêu mộ Kylian Mbappe của Real Madrid.

Với bản hợp đồng thế kỷ mới đây, Los Blancos hiện tại đang sở hữu một đội hình ai cũng mơ ước, gồm toàn những sao số hàng đầu của bóng đá thế giới hiện tại. Nhưng chắc chắn đội chủ sân Santiago Bernabeu không chưa muốn dừng lại ở đó, với những thương vụ tiếp theo đang được gia tốc để hoàn thành.

Chuyên trang Football Transfer điểm mặt đội hình 11 cầu thủ mạnh nhất có thể của Real Madrid, với 9 cầu thủ đã sở hữu và 2 cái tên đang nằm trong tầm ngắm của chủ tịch Florentino Perez với kế hoạch Galacticos 3.0 của ông.

gst1ik4wcaaicqt-1721262853.jpg
Đội hình mạnh nhất của Real Madrid mùa 2024/25. Ảnh: Football Transfer.

Trên hàng công, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sở hữu bộ 3: Vinicius, Kylian Mbappe và Rodrygo (cùng 3 vị trí dự bị gồm Brahim Diaz, Endrick và Arda Guler).

Tiền vệ có Camavinga, Jude Bellingham và Tchouameni (cùng các vị trí dự bị có Modric, Cabellos và Valverde).

Ở hàng thủ, 4 hậu vệ sẽ là A. Davies (đang đàm phán), Rudiger, Militao, Trent Alexander-Arnold (đang đàm phán) cùng với 4 vị trí dự bị bao gồm F. Mendy, David Alaba, Vallejo và Carvajal.

Trấn giữ khung thành sẽ là T. Courtois và dự bị cho anh là A. Lunin.

Nhìn vào đội hình như trên của Real Madrid, khó có thể tìm ra được một điểm để chê.

Với 2 thương vụ đang đàm phán, khả năng Los Blancos sở hữu A. Davies là cao hơn so với Trent Alexander-Arnold bởi hậu vệ người Canada đã rục rịch muốn đi từ mùa giải trước mà Santiago Bernabeu là điểm đến đã được dự đoán.

trent-alexander-arnold-real-madrid-f365-1-1721262868.jpg
Trent Alexander-Arnold là thương vụ khó nhất mà Real đang theo đuổi lúc này. Ảnh: Football Transfer.

Còn với hậu vệ của Liverpool, Arnold chưa có ý gì là muốn ra đi, bất chấp việc Jurgen Klopp không còn là thuyền trưởng của Liverpool nữa. Tuy nhiên với khả năng tài chính, kế hoạch và dự án khổng lồ trước mắt, khó có ai dám khẳng định đại diện La Liga sẽ không lôi kéo được Arnold.

Real Madrid đang là ĐKVĐ La Liga và Champions League, và với những sự bổ sung "không thể chất lượng" hơn hè 2024 này, liệu rằng đội bóng nào có thể cản bước Real tiếp tục hướng đến thành công trong mùa giải mới?

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm