Quảng cáo

Kylian Mbappe lập kỷ lục hoành tráng ngày ra mắt Real

Thứ ba, 16/07/2024 19:46 PM (GMT+7)
A A+

Kylian Mbappe chính thức trở thành cầu thủ của Real Madrid vào ngày 1 tháng 7 sau bảy năm vô cùng thành công tại Parc des Princes.

Chiều 16/07 theo giờ Việt Nam, Kylian Mbappe đã chính thức ra mắt với tư cách là cầu thủ của Real Madrid tại Sân vận động Bernabeu chật kín người.

Anh được giới thiệu trong sự chào đón nồng nhiệt, sau khi trở về từ vòng chung kết Euro 2024. Màn ra mắt lịch sử của tiền đạo 25 tuổi có cả cha anh Wilfried Mbappe và bà Fayza Lamari, cùng chủ tịch Florentino Perez giới thiệu.

Màn ra mắt của Mbappe đã đánh dấu cột mốc quan trọng trong thế giới bóng đá, khi có một cầu thủ tiếp theo xác lập kỷ lục số người đến xem màn ra mắt câu lạc bộ mới với 85.000 nghìn chỗ ngồi đã đầy chỗ và cả các hành lang, theo ước tính con số chính xác có thể đạt 90.000 người, vượt qua kỷ lục ra mắt mọi thời đại của Cristiano Ronaldo đã xác lập vào năm 2009, cũng tại Santiago Bernabeu.

Tiền đạo người Pháp sẽ chính thức trở thành cầu thủ của Real vào ngày 1 tháng 7 sau bảy năm vô cùng thành công tại Parc des Princes.

screenshot-38-1721133374.jpg
Chủ tịch Florentino Perez giới thiệu Kylian Mbappe. Ảnh: Forbes.

Bên cạnh đó, trên sân khấu của Santiago Bernabeu còn có sự góp mặt của huấn luyện viên Zinedine Zidane, người được cho là cầu nối quan trọng trong thương vụ thế kỷ này.

Kylian Mbappe lập kỷ lục hoành tráng ngày ra mắt Real 498790
Mbappe chụp ảnh với Perez được đăng trên trang chủ của Real Madrid. Ảnh chụp màn hình.

Trước đó, Real Madrid đã đăng một bức ảnh siêu sao người Pháp tạo dáng trước 15 chiếc cúp Champions League bản sao của câu lạc bộ cùng với chủ tịch Perez.

Kylian Mbappe lập kỷ lục hoành tráng ngày ra mắt Real 498789
Kylian Mbappe bước đi trên sân vận động Santiago Bernabeu. Ảnh: Forbes.

Nhà đương kim vô địch của giải VĐQG Tây Ban Nha từ lâu đã ngưỡng mộ một trong những tài năng xuất chúng nhất của bóng đá thế giới nhiều năm qua và đã nỗ lực ký hợp đồng với anh vào nhiều mùa chuyển nhượng liên tiếp, khi anh chuẩn bị bước vào năm cuối cùng của hợp đồng tại PSG, để rồi cuối cùng cũng thành công có được Mbappe.

Mặc dù giành được sáu danh hiệu Ligue 1 và bốn Cúp quốc gia Pháp trong suốt thời gian thi đấu tại PSG với 308 lần ra sân và 256 bàn thắng, Mbappe vẫn chưa có được 1 danh hiệu Champions League nào, điều mà chắc chắn Mbappe sẽ hướng đến đầu tiên khi khoác áo Los Blancos.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm